Bé trai 1 tuổi bò lổm ngổm ra cửa gào khóc, mọi người tá hỏa phát hiện người mẹ chết trong nhà

Nghe tiếng gào khóc của cháu bé 1 tuổi trước cửa, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ 36 tuổi đã tử vong trong phòng trọ.

Bé trai 1 tuổi bò lổm ngổm ra cửa gào khóc, mọi người tá hỏa phát hiện người mẹ chết trong nhà-1

Nơi xảy ra sự việc.

Trưa 15/6, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị T. (36 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Vào khoảng 9h30’ cùng ngày, một người sống cùng dãy trọ với chị T. ở hẻm 175 đường Y Mol (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) thấy con trai chị T. (1 tuổi) bò ra trước cửa phòng gào khóc thảm thiết.

Ngay lập tức, người dân này chạy tới kiểm tra thì phát hiện cháu nhỏ sùi bọt mép, da tím tái. Không dừng lại ở đó, bên trong phòng trọ chị T. đã tử vong giữa nền nhà, miệng sùi bọt mép. Sự việc sau đó đã được báo cho cơ quan công an.

Bé trai 1 tuổi bò lổm ngổm ra cửa gào khóc, mọi người tá hỏa phát hiện người mẹ chết trong nhà-2
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Tân Lợi cùng Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, cùng người dân đưa con trai chị T. tới Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch…

Được biết, vợ chồng chị T. đến dãy trọ nói trên ở được khoảng 1 tháng nay để đi làm thuê, hoàn cảnh rất khó khăn.

Bi thương ở Ấn Độ: Con gái bật khóc bên thi thể mẹ nhiễm Covid-19 bị xâm hại tập thể đến chết trong bệnh viện, chi tiết vụ việc gây căm phẫn

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/be-trai-1-tuoi-bo-lom-ngom-ra-cua-gao-khoc-moi-nguoi-ta-hoa-phat-hien-nguoi-me-chet-trong-nha-161211506151813650.htm

phòng trọ

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.