Bé trai 6 tuổi chết đuối trong hồ bơi ở Cần Thơ

Bé trai 6 tuổi cùng gia đình đến hồ bơi trên địa bàn huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ vui chơi. Sau đó, mọi người phát hiện cháu bé bị chết đuối trong hồ bơi dành cho người lớn.

Theo báo cáo ban đầu, chiều 11/4, bé H.P.T.P. (6 tuổi, ngụ xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ) cùng anh trai 14 tuổi và vợ chồng người dì đến Khu hồ bơi - cà phê Hoàng Quân ở xã Thới Xuân để vui chơi. Tại đây, cháu P. cùng anh trai xuống hồ tắm. Đến khoảng 17 giờ, mọi người phát hiện P. đuối nước tại khu vực hồ bơi người lớn.

Nạn nhân được vớt lên bờ sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Đến 18 giờ cùng ngày, thi thể cháu bé được đưa về nhà lo hậu sự. Lãnh đạo xã Thới Xuân cho biết, hồ bơi được đưa vào hoạt động năm 2017. Hiện địa phương đã cử đoàn đến thăm và chia buồn với gia đình nạn nhân.

Lãnh đạo Công an huyện Cờ Đỏ cho biết đang phối hợp cùng ngành chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời kiểm tra các điều kiện, giấy phép hoạt động của hồ bơi này.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/be-trai-6-tuoi-chet-duoi-trong-ho-boi-o-can-tho-post1327524.tpo

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.