Bệnh nhân chỉnh sửa kết quả xét nghiệm từ sốt xuất huyết sang dương tính virus corona để gây chú ý

Vì muốn gây sự chú ý trên mạng xã hội facebook nên Giang đã chỉnh sửa kết quả xét nghiệm bị sốt xuất huyết thành dương tính với virus corona.

Vì muốn gây sự chú ý trên mạng xã hội facebook nên Giang đã chỉnh sửa kết quả xét nghiệm bị sốt xuất huyết thành dương tính với virus corona.


Ngày 3/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã triệu tập Phạm Hoàng Giang (SN 1999, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để làm rõ về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Trước đó, Giang sở hữu tài khoản facebook có tên Giang Aiden. Ngày 31/1, Giang dùng tài khoản Giang Aiden đăng tải hình ảnh tờ giấy xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus corona tại Trung tâm y tế quận Liên Chiểu lên facebook.

 

Bệnh nhân chỉnh sửa kết quả xét nghiệm từ sốt xuất huyết sang dương tính virus corona để gây chú ý-1

Giang làm việc với cơ quan công an

Ngoài hình ảnh, Giang còn đưa ra nội dung Đà Nẵng đã có người dương tính với virus corona. Nội dung và hình ảnh đăng tải của Giang đã khiến nhiều người hoang mang với hàng loạt chia sẻ.

Tại cơ quan điều tra, Giang cho biết trước đó bị sốt xuất huyết nên có đến và điều trị tại Trung tâm y tế quận Liên Chiểu. Sau khi bình phục, Giang thấy bùng phát thông tin về virus corona nên đã sử dụng hình ảnh kết quả xét nghiệm, chỉnh sửa lại nội dung dương tính virus corona đăng tải lên các trang mạng xã hội và chia sẻ lên nhiều nhóm có lượng người theo dõi cao.

Giang cho biết mục đích đăng tải là nhằm thu hút sự chú ý. Công an TP Đà Nẵng cho hay đang tiếp tục làm rõ hành vi của Giang để xử lý.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/benh-nhan-chinh-sua-ket-qua-xet-nghiem-tu-sot-xuat-huyet-sang-duong-tinh-virus-corona-de-gay-chu-y-820203295035449.htm

Virus Cocona

Viêm phổi cấp

virus


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.