Bệnh nhân leo ra ngoài cửa sổ rồi rơi từ tầng 3 bệnh viện xuống đất tử vong

Khoảnh khắc người đàn ông rơi xuyên qua các lớp chắn rồi rơi xuống đất khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về sự việc hết sức đau lòng khi một người bệnh rơi từ tầng 3 bệnh viện xuống đất và tử vong sau đó.

Theo đoạn clip được đăng tải, một người đàn ông bất ngờ leo ra phía bên ngoài lan can một tòa nhà cao tầng. Người này có những biểu hiện không tỉnh táo khi di chuyển ra phía bên ngoài lan can bất chấp nguy hiểm.

Bệnh nhân rơi từ tầng 3 của bệnh viện tử vong

Người đàn ông đu lơ lửng vào một tấm chắn bên ngoài cửa sổ nhưng do không có chỗ bám trụ, sau ít giây, người này rơi xuống 1 tấm chắn bên dưới. Nhưng do lực rơi quá mạnh, người đàn ông tiếp tục rơi xuống, xuyên qua tấm chắn thứ 2 rồi rơi xuống đất.

Khoảnh khắc người đàn ông rơi xuyên qua các lớp chắn rồi rơi xuống đất khiến những người chứng kiến không khỏi hoảng sợ.

Bệnh nhân leo ra ngoài cửa sổ rồi rơi từ tầng 3 bệnh viện xuống đất tử vong-1
Khoảnh khắc người đàn ông rơi tầng tử vong. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Người lao động cho biết, sự việc trên xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên vào ngày 18/5 vừa qua.

Vào khoảng 15 giờ cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân ở huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Bệnh nhân này có tiền sử nghiện rượu lâu dài, đi cầu phân đen do xuất huyết, xơ gan nặng, loạn thần do rượu nên nhập viện.

Đến rạng sáng 19/5, bệnh nhân này bỏ đi, người nhà cũng bỏ về. Sau đó, do bị loạn thần nên bệnh nhân đã leo ra cửa sổ rồi nhảy xuống đất, bị thương nặng.

Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Thi thể bệnh nhân sau đó được người nhà đưa về tổ chức mai táng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/benh-nhan-leo-ra-ngoai-cua-so-roi-roi-tu-tang-3-benh-vien-xuong-dat-tu-vong-162212105232537639.htm

tử vong

bệnh nhân


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.