Bị cấm yêu, nghịch tử đổ thuốc sâu vào nồi canh nhằm đầu độc cha mẹ

Trần Anh K. ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đã dùng thuốc trừ sâu đổ vào nồi canh để giết ba mẹ vì chửi bới và ngăn cản chuyện tình cảm với bạn gái.

Ngày 31/5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Trần Anh K. do có hành vi đầu độc ba mẹ bằng thuốc trừ sâu vì ngăn cản chuyện yêu đương. Viện kiểm sát cùng cấp đã phê chuẩn quyết định này.

Theo đó, Trần Anh K. (17 tuổi, trú tại thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) và Phạm Thị Thanh T. (17 tuổi, trú tại khu phố 11, phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) có quan hệ tình cảm yêu đương.

K. dẫn bạn gái về nhà ở nhưng bị ba mẹ là bà Nguyễn Thị T. và ông Trần C. ngăn cấm, chửi bới rồi đuổi ra khỏi nhà. Do đó, Trần Anh K. cùng Phạm Thị Thanh T. nảy sinh ý định giết vợ chồng ông C. và bà T.

Bị cấm yêu, nghịch tử đổ thuốc sâu vào nồi canh nhằm đầu độc cha mẹ-1
Tại hiện trường, Công an thị xã Tân Phước đã thu giữ tang vật là nồi canh cá bị đổ thuốc sâu, chai nhựa chứa chất lỏng và một chai thuốc trừ sâu.

Đến chiều ngày 25/5, K. và T. đến khu vực Tứ Hải thuộc thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi nhặt được một chai thuốc trừ sâu nhãn hiệu Bisector 500EC Chim Khuyên, rồi chiết sang một chai nhựa đem về nhà.

Khoảng 18 giờ cùng ngày, thấy bà T. đang nấu ăn, K. lén đổ thuốc trừ sâu vào trong nồi canh đang để trên bàn. Sau đó, bà T. ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu trong nồi canh nên đã đến Công an xã Tân Phước trình báo.

Tại hiện trường, Công an thị xã Tân Phước đã thu giữ tang vật là nồi canh cá bị đổ thuốc sâu, chai nhựa chứa chất lỏng và một chai thuốc trừ sâu nhãn hiệu Bisector 500EC Chim Khuyên để phục vụ cho công tác giám định, củng cố hồ sơ để xử lý.

Trần Anh K. và Phạm Thị Thanh T. khai nhận, mục đích đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh nhằm giết ông C., bà T. vì chửi bới và ngăn cản chuyện tình cảm của họ. Trần Anh K. đã bị Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi đã ra lệnh bắt khẩn cấp.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-cam-yeu-nghich-tu-do-thuoc-sau-vao-noi-canh-nham-dau-doc-cha-me-post1538936.tpo

nghịch tử

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.