Bị phạt 65 triệu đồng, Dược phẩm Hoàng Hường nói không phải vì lên sóng VTV

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường (Hà Nội) vừa bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt 65 triệu đồng.

Chiều 13.4, thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, đơn vị vừa cập nhật thông tin xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm đến ngày 12.4.2022 đối với 5 cơ sở, tổng mức xử phạt là 300 triệu đồng.

Đáng chú ý trong danh sách có cả Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường của bà chủ nổi tiếng Hoàng Hường, người gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua sau khoảnh khắc xuất hiện trên sóng Truyền hình Việt Nam VTV, trưa ngày 10.4.2022.

Bị phạt 65 triệu đồng, Dược phẩm Hoàng Hường nói không phải vì lên sóng VTV-1

Bà Hoàng Hường xuất hiện trên sóng VTV. Hiện link chương trình đã bị gỡ bỏ khỏi trang VTV.vn.

Theo đó, mức phạt của Dược phẩm Hoàng Hường là 65 triệu đồng với lỗi vi phạm khi quảng cáo sản phẩm bảo vệ sức khỏe viên xương khớp Hoàng Hường.

Thông tin này lập tức gây xôn xao dư luận.

Cùng ngày, trao đổi với PV Báo Lao Động qua điện thoại, đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường xác nhận sự việc và khẳng định, quyết định xử phạt của Cục An toàn thực phẩm không liên quan đến những lùm xùm trên mạng xã hội mấy ngày qua.

"Quyết định xử phạt ban hành ngày 6.4.2022, trước 4 ngày VTV phát sóng chương trình "Điểm tựa tương lai" có sự xuất hiện của bà Hoàng Hường.

Để ban hành mức phạt 65 triệu đồng này, từ nhiều ngày trước, Cục An toàn thực phẩm đã có buổi làm việc với đại diện Công ty", người này cho biết thêm.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/y-te/bi-phat-65-trieu-dong-duoc-pham-hoang-huong-noi-khong-phai-vi-len-song-vtv-1033749.ldo?fbclid=IwAR2rwThTo6kmA4x-wVu0QK6BXhvl28JQv9uRo-S3uOt4C3Uc5JKco3nFSOA

an toàn thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.