Vụ giết cháu vợ, dựng hiện trường giả: Người dân phản ứng bất ngờ với tiền phúng viếng bí thư xã

Hàng trăm người dân địa phương, anh em dòng họ đã đến nghĩa trang thôn Đan Hà - An Bình (xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) dự đám tang của nạn nhân Trần Nho Vương (25 tuổi), người "thế mạng" của ông Đỗ Văn Minh - Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà.

Sáng 13/5, gia đình ông Trần Nho Bất (46 tuổi, ngụ xã Đan Phượng) đã tiến hành các nghi lễ cần thiết để chôn cất nạn nhân Trần Nho Vương theo phong tục của địa phương.

Vụ giết cháu vợ, dựng hiện trường giả: Người dân phản ứng bất ngờ với tiền phúng viếng bí thư xã-1

Nhiều người có mặt tại nghĩa trang xã Đan Phượng từ sớm để hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Ông Trần Nho Linh (chú ruột nạn nhân Vương cho biết): "Hôm nay gia đình đưa cháu Vương về nơi an nghỉ cuối cùng. Có rất đông người đến viếng. Khi gia đình đưa cháu tôi ra đồng rồi nhưng vẫn còn người đến viếng.

Trong sáng hôm nay, đại diện UBND xã Đan Phượng đã đến thăm hỏi gia đình và hỗ trợ 4 triệu đồng. Trước đó ngày 12/5, đại diện Huyện ủy Lâm Hà và Đảng ủy xã Đan Phượng cũng đến hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng".

Vụ giết cháu vợ, dựng hiện trường giả: Người dân phản ứng bất ngờ với tiền phúng viếng bí thư xã-2

Rất đông người dân địa phương và anh em, dòng họ đến phúng điếu, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Ông Linh cho biết, sự việc xảy ra quá đau lòng, trong lúc tang gia bối rối, có gì sơ suất mong bà con hàng xóm bỏ qua cho gia đình.

Trước đó, Công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại xã Đan Phượng (Lâm Hà, Lâm Đồng) chính thức thông báo Trần Nho Vương chính là nạn nhân vụ Bí thư xã Liên Hà giết người, đốt xác phi tang trong xe bán tải. Tiếp đó là việc khai quật hài cốt nạn nhân ở xã Tân Hà, đưa về xã Đan Phượng (cùng huyện Lâm Hà). Đồng thời, cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục cần thiết và trao trả hài cốt anh Trần Nho Vương cho gia đình về lo hậu sự.

Vụ giết cháu vợ, dựng hiện trường giả: Người dân phản ứng bất ngờ với tiền phúng viếng bí thư xã-3

Người nhà cùng người dân địa phương có mặt tại nghĩa trang xã Tân Hà chứng kiến việc khai quật và trao trả hài cốt nạn nhân Vương.

Đặc biệt, từ khi vụ án được cơ quan điều tra phanh phui, người dân địa phương không thấy bà N.T.H (vợ ông Minh) ở nhà. Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện bà H. đang điều trị tại Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Theo bác sĩ Lê Văn Tiến - Giám đốc bệnh viện, bà H. nhập viện vào ngày 9/5 do bị u nang buồng trứng, hiện có vẻ buồn nhưng tinh thần vẫn ổn định.

Hiện nay, nhiều người dân địa phương đang yêu cầu gia đình ông Đỗ Văn Minh chuyển số tiền phúng viếng trước đó cho gia đình nạn nhân Vương vì hoàn cảnh gia đình Vương rất khó khăn.

Theo nguồn tin của phóng viên Dân Việt, trong sáng 13/5, người thân của ông Đỗ Văn Minh - Bí thư xã Liên Hà đã tiến hành trả lại những phong bì phúng điếu trong "đám tang giả" của ông Minh trước đó cho người dân địa phương.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nhieu-nguoi-muon-gia-dinh-bi-thu-xa-chuyen-so-tien-phung-vieng-cho-nguoi-nha-nan-nhan-20200513094430802.htm

bí thư xã giết cháu vợ

dựng hiện trường giả

tiền phúng viếng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.