BQL SVĐ Mỹ Đình muốn sửa lại sân nhưng không có tiền

Mới đây, BQL sân Mỹ Đình đã khẳng định rằng muốn sửa lại SVĐ Quốc gia nhưng hiện tại thì không có đủ tiền để làm điều này.

Trong khoảng thời gian gần đây, vấn đề mặt sân Mỹ Đình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Câu chuyện bắt nguồn từ việc một phóng viên Úc đăng tải bài viết sau trận đấu giữa ĐTQG nước này và Việt Nam đồng thời khẳng định sân Mỹ Đình giống như bãi chăn bò.

Chia sẻ với VNExpress, đại diện BQL sân Mỹ Đình cho biết: "Tôi nói không phải để thanh minh tuy nhiên thực tế sân không đến nỗi quá tệ. Tất nhiên, nếu so với các sân được đầu tư như của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Ả Rập Xê Út thì không bằng được. Còn ở trong khu vực Đông Nam Á thì không tệ. Sân cũng xây được gần 20 năm rồi.

Xét về việc cải tạo mặt sân thì thực tế không khó. Quan trọng là tiền ở đâu để làm? Ngân quỹ bây giờ không còn gì cả. Khu liên hợp này tự chủ tài chính, tự kinh doanh để nuôi mình".

BQL SVĐ Mỹ Đình muốn sửa lại sân nhưng không có tiền-1
Mặt sân Mỹ Đình bị chê như "bãi chăn bò".

Sau những tranh cãi về việc sân Mỹ Đình có chất lượng không tốt, chủ tịch CLB Hải Phòng đã đề xuất ý kiến để ĐTQG Việt Nam sử dụng sân Lạch Tray để làm sân nhà ở các trận đấu tới đây tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Tuy nhiên điều này sẽ rất khó xảy ra.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang tập trung để chuẩn bị cho hai trận làm khách trước Trung Quốc và Oman sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây. Việt Nam sẽ có hai trận đấu sân nhà vào giữa tháng 11 gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethao247.vn/360-bql-svd-my-dinh-muon-sua-lai-san-nhung-khong-co-tien-d240842.html

SVĐ Mỹ Đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.