Bực tức chồng đi nhậu say xỉn, vợ lấy dây thừng siết cổ chồng tử vong

Chồng uống rượu say về đánh đập nên trong lúc tức giận người vợ đã dùng dây siết cổ nạn nhân tử vong.

Ngày 15/1, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) thông tin, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Sầm Thị Hương (SN 1959, trú tại xã Thông Thụ, huyện Quế Phong) để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 12/1, người dân nghe tiếng kêu của bà Hương nên chạy sang nhà thì phát hiện ông Lữ Văn Phương (SN 1962, chồng bà Hương) nằm bất tỉnh trong nhà, miệng sùi bọt mép.

Bực tức chồng đi nhậu say xỉn, vợ lấy dây thừng siết cổ chồng tử vong-1

Ảnh minh họa

Người dân nhanh chóng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông Phương đã tử vong từ trước, trên cổ có vết bầm tím. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Quế Phong nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Làm việc với CQĐT, bà Hương khai nhận, tối hôm xảy ra sự việc, người chồng đi uống rượu về rồi ra tay đánh vợ. Bực tức vì nhiều lần bị đánh đập, người phụ nữ này đã phản kháng, dùng dây thừng siết vào cổ khiến chồng tử vong. Được biết, vợ chồng bà Hương đã có với nhau 4 người con.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-tuc-chong-di-nhau-say-xin-vo-lay-day-thung-siet-co-chong-tu-vong-162211501143531199.htm

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.