Buổi sáng cuối cùng của Chi cục trưởng trước khi uống rượu độc chết

Liên quan tới việc ông Đặng Phạm Viên (SN 1967), Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa bị ngộ độc rượu, Cục Thi hành án Thanh Hóa đã báo cáo Bộ Tư pháp.

Ông Bùi Mạnh Khoa, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa vừa có báo cáo sơ bộ về sự việc liên quan đến ông Đặng Phạm Viên chết bất thường.

Theo đó, vào khoảng 7h10 sáng 20/4, ông Viên có mặt tại cơ quan và làm việc bình thường tại phòng làm việc.

Đến 9h30, ông gọi điện cho ông Bốn (lái xe) chuẩn bị ô tô đi công tác tại thị xã Bỉm Sơn. Đến khoảng 10h, ông Viên ra khỏi cơ quan.

12h10, ông Viên về đến TP Thanh Hóa nhưng không về cơ quan mà đi ăn trưa (tại địa điểm nào chưa nắm rõ).

Buổi sáng cuối cùng của Chi cục trưởng trước khi uống rượu độc chết-1
Văn phòng công ty bất động sản Á Âu, nơi xảy ra sự việc

Khoảng 13h cùng ngày, có người gọi điện cho bảo vệ của cơ quan nói ông Viên đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Thanh Hà và nhờ thông báo cho người nhà biết.

Do bệnh tình nguy kịch, ông Viên được chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nguyên nhân cái chết của ông Viên đang được cơ quan công an điều tra.

Theo thông tin ban đầu từ Công an Thanh Hóa, khoảng 12h20 trưa 20/4, tại công ty bất động sản Á Âu (khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa) có 7 người tổ chức ăn uống. Họ dùng thử rượu của gia đình chị Lê Thị Phương (SN 1982), Giám đốc công ty.

Ông Viên cùng anh Nguyễn Văn Thọ (SN 1981, Chủ tịch HĐQT công ty Á Âu) sau khi thử rượu thì có dấu hiệu nghi bị ngộ độc.

Hai người được đưa đi cấp cứu nhưng ông Viên không qua khỏi.

Được biết, ông Viên là bạn của anh Thọ. Thời điểm xảy ra sự việc, anh Thọ từ Hà Nội về và có gọi ông Viên đến công ty mời cơm thì xảy ra sự việc.

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án về tội “giết người”.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/buoi-sang-cuoi-cung-cua-chi-cuc-truong-bi-dau-doc-ruou-o-thanh-hoa-635467.html

Ngộ độc rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.