Vụ gã đàn ông xăm trổ "tra tấn" cô gái suốt 2 tiếng đồng hồ trong nhà: Công an lên tiếng

Liên quan đến vụ việc gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái trẻ dã man trong nhà suốt 2 tiếng đồng hồ, mới đây, cơ quan công an cho biết, hồ sơ vụ việc đã được cơ quan điều tra Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) gửi sang VKSND cùng cấp để giám sát hoạt động điều tra.

Trao đổi trên báo chí, thượng tá Nguyễn Văn Thắng - Trưởng Công an TX.Nghĩa Lộ (Yên Bái) cho biết, vụ việc đã xảy ra từ đầu tháng 6, gần đây chị gái của nạn nhân mới tung clip và hình ảnh lên mạng.

Vụ gã đàn ông xăm trổ tra tấn cô gái suốt 2 tiếng đồng hồ trong nhà: Công an lên tiếng-1Vụ gã đàn ông xăm trổ tra tấn cô gái suốt 2 tiếng đồng hồ trong nhà: Công an lên tiếng-2

Hoàng Thanh Lam cho biết bị Trường đánh đến nhập viện.

Theo Công an thị xã Nghĩa Lộ, ngày 2/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã nhận được đơn tố giác tội phạm của chị Hoàng Thanh Lam (SN 1998, trú tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái).

Theo đơn tố giác, khoảng 0h ngày 1/6, chị Lam bị Vũ Viết Trường (thường gọi Trường Kim, SN 1993, trú tại phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) dùng chân, tay và ghế đánh, khiến chị phải điều trị tại Bệnh viện thị xã Nghĩa Lộ.

Sau khi tiếp nhận đơn, Công an thị xã đã lập hồ sơ giải quyết vụ việc theo trình tự của pháp luật. Ngay trong ngày 2/6, cơ quan chức năng đã triệu tập đối tượng Vũ Viết Trường lấy lời khai.

Theo đó, tối 31/5, sau khi uống rượu, Trường nhiều lần gọi điện cho người yêu là Hoàng Thanh Lam, nhưng Lam không nghe máy. Sau nhiều lần gọi, Lam có nghe điện thoại và nói đang đi hát cùng bạn. Trường xuống quán karaoke tìm và gặp người yêu đi hát cùng nhiều bạn, trong đó cả bạn nam.


Video trích xuất từ camera trong nhà nạn nhân.

Trường đưa người yêu về nhà chị gái Lam, nơi Lam đang trông nhà cho chị. Tại đây, do ghen tuông, Trường đã ra tay đánh người yêu dẫn đến chị Lam phải nhập viện.

Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung.

Theo chị Lam, Trường là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy chị đi chơi với bạn bè.

Sau khi sự việc xảy ra, Trường và gia đình của người này liên tục nhắn tin, chửi bới Lam.

Lam cho biết sức khỏe đã dần hồi phục sau 2 tuần sự việc xảy ra nhưng tinh thần vẫn bị ảnh hưởng.

Hiện hồ sơ vụ việc đã được cơ quan điều tra gửi sang VKSND để giám sát hoạt động điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-ga-dan-ong-xam-tro-tra-tan-co-gai-suot-2-tieng-dong-ho-trong-nha-cong-an-len-tieng-22202017622175559.htm

bạo hành

đánh đập


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.