Camera ghi cảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận trước khi cháu bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn

Đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc có người phụ nữ lạ mặt tại công viên hồ điều hoà tiếp cận rồi đi cùng cháu bé một đoạn trước khi cháu Gia Bảo được phát hiện mất tích.

Camera ghi cảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận trước khi cháu bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn-1Hình ảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận cháu bé trước khi mất tích

Đến trưa nay, ngày 22/8, gia đình cùng lực lượng chức năng Công an TP Bắc Ninh vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi, ngụ TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Cũng trong buổi trưa nay, đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc có người phụ nữ lạ mặt tiếp cận rồi đi cùng cháu bé một đoạn trước khi cháu Gia Bảo được phát hiện mất tích.

Cụ thể, đoạn clip được ghi lại vào lúc 16h59p, khoảng 30p trước khi cháu bé mất tích, tại công viên hồ điều hòa – Tp Bắc Ninh.

Khoảng thời gian trên, đoạn camera cho thấy có một người phụ nữ mặc dài tay màu sáng, nhiều lần vẫy tay gọi cháu tại công viên và đi theo cháu một đoạn. Tuy nhiên, sau đó người này và cả cháu bé khuất khỏi tầm chiếu của camera nên chưa khẳng định cháu bé bị người phụ nữ lạ mặt đưa đi hay không.

Camera ghi cảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận trước khi cháu bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn-2

Hình ảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận cháu bé trước khi mất tích

Camera ghi cảnh người phụ nữ lạ mặt tiếp cận trước khi cháu bé 2,5 tuổi ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn-3

Hình ảnh cháu Bảo trước khi mất tích (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Cơ quan chức năng đề nghị, ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ điều hòa, ngã tư BV Sản Nhi, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, ngã tư Nguyễn Trãi giao với đường Bình Than thì cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 phút chiều 21/8, anh Nguyễn Gia H. (ở TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đi làm về có đưa con trai là cháu Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi) bằng ô tô đến khu vực công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Trong khoảng vài phút không để mắt tới con, anh H. hốt hoảng khi cháu bé đã biến mất.

Ngay sau đó, anh H. nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh trợ giúp nhưng vẫn không thấy tung tích cháu bé nên đã trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo , Công an Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình, phối hợp với các lực lượng chức năng, huy động các tổ công tác và sử dụng chó nghiệp vụ để tìm kiếm nhưng hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu Gia Bảo.

Người nhà cho biết, cháu Gia Bảo rất khôn ngoan, lanh lợi và đã biết nói.

Nếu ai biết thông tin về cháu xin vui lòng liên hệ với anh Hưng (bố cháu) theo số điện thoại 0983 454 464, chị Yến (mẹ cháu) theo số điện thoại 038 666 0229; hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

 

Khoảnh khắc người phụ nữ lạ mặt đưa bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh đi (Nguồn: SaigonTV)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/camera-ghi-canh-nguoi-phu-nu-la-mat-tiep-can-truoc-khi-chau-be-2-tuoi-o-bac-ninh-mat-tich-bi-an-221089

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.