Cảnh tượng đáng báo động ở Đà Lạt sau cơn mưa lớn đầu mùa: Nước cuốn như lũ, có cả mưa đá bể trời!

Đà Lạt đang đón những cơn mưa đầu tiên của mùa mưa, sức công phá đã lớn vậy rồi…

Trưa chiều 13 và 14/4, trên địa bàn TP Đà Lạt đều xảy ra mưa lớn, gió giật mạnh, có nơi còn có hiện tượng mưa đá, gây ra thiệt hại về tài sản, đồng thời tình trạng lũ lụt, nước cuốn trôi cũng diễn ra khiến người dân và du khách lo lắng. Trên MXH hai ngày vừa qua, dân mạng liên tục cập nhật ảnh/clip liên quan đến cơn mưa lớn đầu mùa ở thành phố mù sương. 

Cơn mưa kèm gió quật cuốn qua Đà Lạt gần 1 tiếng trưa 13/4 (Nguồn: Đặng Nguyễn Trà My)

Cảnh tượng đáng báo động ở Đà Lạt sau cơn mưa lớn đầu mùa: Nước cuốn như lũ, có cả mưa đá bể trời!-1
Trước cơn mưa trời đen sì (Nguồn: Nguyễn Khánh)

Clip viral nhất ghi lại dòng nước cuốn trôi chảy cuồn cuộn ở Đà Lạt sau cơn mưa trưa 14/4 (Nguồn: Amazing Đà Lạt)

Một thanh niên ghi lại được cảnh tượng mưa đá ngày 14/4 (Nguồn: Thanh Tùng)

Cảnh tượng đáng báo động ở Đà Lạt sau cơn mưa lớn đầu mùa: Nước cuốn như lũ, có cả mưa đá bể trời!-2
Cơn mưa trắng trời, ngồi trong ô tô không thể thấy nổi đường đi (Nguồn: Gia Lin)

Cảnh tượng đáng báo động ở Đà Lạt sau cơn mưa lớn đầu mùa: Nước cuốn như lũ, có cả mưa đá bể trời!-3Cảnh tượng đáng báo động ở Đà Lạt sau cơn mưa lớn đầu mùa: Nước cuốn như lũ, có cả mưa đá bể trời!-4Cảnh tượng đáng báo động ở Đà Lạt sau cơn mưa lớn đầu mùa: Nước cuốn như lũ, có cả mưa đá bể trời!-5Cảnh tượng đáng báo động ở Đà Lạt sau cơn mưa lớn đầu mùa: Nước cuốn như lũ, có cả mưa đá bể trời!-6
Một số hình ảnh trong cơn mưa đá trưa 14/4 được dân mạng chia sẻ (Nguồn: Ghiền Đà Lạt)

Những cơn mưa vài ngày vừa qua không gây thiệt hại lớn về người nhưng cũng khiến cho giao thông và dịch vụ ở Đà Lạt bị ngừng trệ trong vài tiếng đồng hồ. Đa số khách du lịch đều lo lắng cho lịch trình đến Đà Lạt vào mùa mưa tới đây. Đà Lạt chuẩn bị bước vào mùa mưa liên tiếp trong các tháng hè. Thông thường, vẫn sẽ có những lúc trời tạnh nhưng thời tiết không còn lý tưởng như vài tháng trước, cảnh nắng đẹp trời xanh hiếm thấy hơn. Những cơn mưa đầu mùa dữ dội càng báo hiệu cho một mùa mưa sóng gió ở Đà Lạt.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-tuong-dang-bao-dong-o-da-lat-sau-con-mua-lon-dau-mua-nuoc-cuon-nhu-lu-co-ca-mua-da-be-troi-162221504134826486.htm

mưa lớn

Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.