Hà Nội: Mua gói xôi chưa kịp mang về, bị cây cổ thụ đổ đè bẹp xe máy

Sáng 15/4, một cây cổ thụ trên phố Nguyễn Khắc Cần, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ đổ ngang đường.

Theo thông tin người dân khu vực, cây cổ thụ trước khu vực tòa nhà địa chỉ 15 Phan Chu Trinh đổ xuống đường vào lúc khoảng 7h25 phút, rất may thời điểm này còn sớm nên ít người qua lại. Tại khu vực trên có một số phương tiện xe máy của khách vào quán uống cà phê hoặc đi chợ.

"Một chiếc xe máy bị đè bẹp khi gói xôi vẫn đang còn treo bên cạnh, rất may không có người nào gặp nạn", một người dân thông tin.

Hà Nội: Mua gói xôi chưa kịp mang về, bị cây cổ thụ đổ đè bẹp xe máy-1
Cây cổ thụ bất ngờ đổ

Hà Nội: Mua gói xôi chưa kịp mang về, bị cây cổ thụ đổ đè bẹp xe máy-2
Rất may thời điểm xảy ra sự việc ít người qua lại

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công ty Công viên cây xanh Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường làm các công tác đảm bảo an toàn cho người dân. Hiện tại, công nhân Công ty Cây xanh Hà Nội đang tiến hành dọn dẹp và xử lý cây xà cừ cổ thụ bị bật gốc nói trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-mua-goi-xoi-chua-kip-mang-ve-bi-cay-co-thu-do-de-bep-xe-may-162221504125544749.htm

cây đổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.