Cha đánh con gái 12 tuổi nhập viện

Lấy lý do cháu ham chơi, học hành sa sút…, ông Thanh đã liên tục đánh vào người, tay, chân, khiến cháu Q. bị chấn thương phải nhập viện.

Lấy lý do cháu ham chơi, học hành sa sút…, ông Thanh đã liên tục đánh vào người, tay, chân, khiến cháu Q. bị chấn thương phải nhập viện.

Cha đánh con gái 12 tuổi nhập viện-1

Nhiều vết bầm tím trên người, tay, chân cháu Q.

Ngày 24.3, Công an phường Lê Lợi (TP. Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, đã lập biên bản xử lý hành chính, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Giang Thanh (41 tuổi, trú phường Lê Lợi) cam kết không được tái phạm hành vi đánh đập con gái mình là cháu N.T.Q. (12 tuổi).

Cụ thể, bà Đinh Thị Mai (62 tuổi, bà ngoại cháu Q.) đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng về việc ông Thanh liên tục đánh cháu Q. dẫn đến chấn thương phải nhập viện.

Theo đơn tố cáo, Q. là con gái của ông Giang và vợ là N.T.B. (con ruột bà Mai). Năm 2012, bà B. mắc bệnh hiểm nghèo nên đã qua đời. Ông Thanh và cháu Q. ở nhà bà ngoại một thời gian rồi ra ở riêng.

Trong thời gian ra ở riêng, ông Thanh liên tục đánh con. Cháu Q. thường điện thoại cho bà Mai rồi khóc, kể rằng luôn bị cha đánh đập.

Cha đánh con gái 12 tuổi nhập viện-2

Tại bệnh viện, cháu Q. bị đa chấn thương do bị đánh đập.

Đến tối 12.3, ông Thanh dùng cây đánh liên tiếp vào người cháu Q., gây ra nhiều vết bầm tím ở người, tay, chân và ngực rớm máu. Chưa hết, đến trưa 13.3, ông Thanh lại tiếp tục đánh cháu. Chiều cùng ngày, cháu Q. đi học thấy đau nhức ở chân, tay nên gọi điện thoại báo cho bà ngoại biết. Sau đó, bà Mai đến trường đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để khám.

Các bác sĩ chấn đoán, cháu Q. bị đa chấn thương do bị đánh đập. Q. nằm lại bệnh viện đến 1 ngày, đến ngày hôm sau thì xuất viện, trở về nhà bà Mai ở.

Sau khi tiếp nhận đơn của bà Mai, công an đã mời Thanh lên làm việc. Tại cơ quan công an, ông Thanh đã thừa nhận dùng gậy tre đánh cháu Q. vì lý do cháu ham chơi, học hành sa sút…

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các bên để làm sao xử lý dứt điểm sự việc trên với mục đích tạo môi trường sống và học tập tốt nhất cho cháu Q.” - lãnh đạo Công an phường Lê Lợi cho hay.
 


Theo Lao động


đánh con

bạo lực gia đình

bố đánh con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.