Cha già ngã gục khi thấy con gái chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ

Cô giáo tương lai về phụ giúp gia đình 2 ngày trước khi nhận công tác thì gặp nạn

Sau nhiều giờ cùng người dân quần thảo khắp cánh rừng tìm con gái mất tích sau khi đi chăn bò, ông Bàm ở xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình bàng hoàng khi thấy con gái chết dưới tán cây rừng trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ, quanh cổ có vết cứa.

>> Nghi án nữ giáo viên mầm non tương lai đi chăn bò bị hiếp, giết

Cô giáo tương lai về phụ giúp gia đình 2 ngày trước khi nhận công tác thì gặp nạn

Ngày 12/4, sau nhiều giờ kể từ khi xảy ra sự việc người thân phát hiện thi thể Bùi Thị Ển (24 tuổi, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Lạc đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình tích cực điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Cha già ngã gục khi thấy con gái là giáo viên tương lai chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ - Ảnh 1.

Nhiều người dân tập trung trước nhà nạn nhân.

Cha già ngã gục khi thấy con gái là giáo viên tương lai chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ - Ảnh 2.

Người thân lo đám tang cho nạn nhân xấu số.

Ngày 11/4, gia đình đau đớn tổ chức đám tang cho chị Ển. Không khí tang thương bao trùm xóm nghèo nơi vùng núi hẻo lánh của tỉnh Hòa Bình. Tiếc thương cô gái người Tày xinh đẹp, vắn số, người dân trong xóm đều nghỉ việc đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

Mất con gái khiến ông Bùi Văn Bàm (bố chị Ển) và người thân đau đớn khôn nguôi. Nhìn thấy con gái chết dưới tán rừng, ông Bàm có nhiều điểm nghi ngờ. Ông Bàm cho biết, con gái mới nhận kết quả đã thi đậu công chức vào giáo viên mầm non và đang đợi phân công công việc. Thấy bố mẹ ở quê vất vả, chị tranh thủ về phụ giúp gia đình đi chăn bò được 2 hôm thì xảy ra chuyện đau lòng.

Cha già ngã gục khi thấy con gái là giáo viên tương lai chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ - Ảnh 3.

Ông Bàm quá đau đớn kể từ khi mất con gái.

Theo ông Bàm, sáng ngày 10/4, con gái ông cùng 8 người khác dắt bò lên núi Cuông thả. Những người khác sau đó đi về, còn chị Ển mang theo cơm nắm để trưa ở lại ăn. Tuy nhiên, đến trưa, mọi người gọi điện nhưng máy chị Ển đã tắt. Tìm lên đến chòi nghỉ trên núi Cuông, một người chăn bò cùng thấy nắm cơm và nước bỏ trong chòi còn chị Ển đi đâu không biết.

Đến chiều, đàn bò trở về, nhưng chị Ển vẫn bặt vô âm tín. Quá sợ hãi, người chăn bò kể lại vụ việc cho gia đình chị. Nghi chuyện chẳng lành, ông Bàm kêu gọi người dân trong xóm trợ giúp đi tìm con gái.

Cha già ngã gục khi thấy con gái là giáo viên tương lai chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ - Ảnh 4.

Phía xa trong rừng nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Tìm kiếm khắp các cánh rừng trên núi Cuông, gia đình ông Bàm đều không thấy con. Khi trời vừa nhá nhem tối, ông dường như gục ngã khi thấy con gái chết dưới tán cây rừng trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ.

"Tôi cố giữ bình tĩnh, vén áo trên cổ xuống thì thấy vết bầm quanh cổ cùng vết cứa ngang cổ con gái. Tôi đau đơn, tuyệt vọng gào thét giữa rừng núi hoang vu", ông Bàm đau đớn nói.

Nhiều người dân đã báo cáo lên cơ quan công an ngay sau khi phát hiện vụ việc, nghi chị Ển bị sát hại. Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Lạc phối hợp với Đội Hình sự Công an tỉnh Hòa bình trắng đêm khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Đến 2 giờ sáng ngày 11/4, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức hậu sự.

Nanh nhân là người học giỏi nhất xóm

Nói về chị Ển, nhiều người dân ở xóm Ngay hết lời khen ngợi. Bản thân cô giáo tương lai này được rất nhiều người quý mến. Ở vùng núi xa xôi, kinh tế khó khăn như xóm Ngay, số người được ăn học tới nơi tới chốn như chị Ển không nhiều. Chị được xem là tấm gương nghị lực vượt khó trong học tập ở gia đình nghèo có 6 anh chị em.

Cha già ngã gục khi thấy con gái là giáo viên tương lai chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ - Ảnh 5.

Theo hàng xóm chị Ển là người học giỏi, hiền lành.

"Con bé từ nhỏ tới lớn chỉ biết ăn với học. Nó ngoan ngoãn, chịu khó. Đi học ở Hà Nội về là lại lao đầu vào công việc để phụ giúp cha mẹ. 4 năm ăn học, nó sắp làm cô giáo, ai ngờ mọi chuyện đảo chiều nhanh và đau đớn quá", ông Bùi Văn Khành, một người hàng xóm tâm sự.

Theo ông Khành, khi gia đình báo tin chị Ển mất tích sau khi đi chăn bò, ông cùng nhiều người dân đi tìm kiếm khắp nơi với hy vọng Ển được bình an, ai ngờ lại nhận được tin dữ. Lật lại kỷ vật, từng trang giấy khen, chứng chỉ, bằng cấp của chị Ển, ông Khành bảo: "Chả có ai như nó, người trong xóm thì lo chạy vạy từng bữa ăn, chỉ mong sao no đủ, ấm bụng là được. Riêng nó đói nghèo vẫn quyết đi học bằng được để thoát cảnh chân lấm tay bùn. Từ trước đến nay, nó là người học giỏi nhất xóm, ngoan ngoãn, lễ phép khiến ai nấy đều thương yêu".

Ông Bùi Văn Xiến, Trưởng Khu 3, xóm Ngay cho biết, khoảng 16 giờ, ông nhận được thông báo từ phía gia đình đến Ban quản lý thôn đến giúp tìm kiếm chị Ển mất tích. Theo ông Xiến, đến khoảng 17h45, ông Bàm là người phát hiện chị Ển đầu tiên cách chòi nghỉ trưa khoảng 200 mét dưới khu vực cây rừng rậm rạp.

"Khi chúng tôi đến nơi, thấy ông Bàm gào thét đau đớn khóc thương con. Động viên mãi, ông mới đồng ý cho gọi cơ quan chức năng đến hiện trường. Cháu Ển chết khi quần áo trên người bị kéo ngược lên cổ. Phần cổ bị bầm tím và có vết cắt ngang sắc lẹm", ông Xiến cho biết thêm.

Theo Thời Đại


tử vong

giáo viên mầm non

Cưỡng hiếp

thi thể

xâm hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.