Chân dung "lang băm" lừa cô gái phải quan hệ tình dục mới chữa khỏi bệnh: Đã hai đời vợ và nhiều người yêu

Lợi dụng tâm lý người bệnh, không ít lang băm, thầy bói đã đưa ra phương cách chữa bệnh đầy lạ lùng, sau đó tống tiền họ bằng clip nóng. Theo chia sẻ của đại diện UBND xã, đối tượng Vĩnh không có chuyên môn nên địa phương không ai đến khám bệnh nhà đối tượng. Vĩnh có hai vợ nhưng cả hai hiện đều đã ly hôn.

Mới đây, vụ việc gã thầy lang ở TP. Hạ Long sau khi gạ gẫm bệnh nhân quan hệ tình dục, quay clip rồi tống tiền nạn nhân được đăng tải đã khiến dư luận phẫn nộ.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, ngày 5/3, thông tin từ Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Vũ Văn Vĩnh (33 tuổi, trú tại xã Quảng La, TP. Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

Nhận xét về đối tượng này, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng La chia sẻ với báo Đất Việt cho biết: "Đối tượng làm nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt là tự phát chứ không có giấy tờ, chứng nhận từ cơ quan có thẩm quyền, chuyên môn. Hắn cũng không phải là người có chuyên môn hay kỹ năng trong nghề. Trước đó bố của Vĩnh có hành nghề bốc thuốc nam có uy tín ở địa phương nhưng đến thế hệ sau thì không ai hiểu biết nhiều.

Sau khi bố Vĩnh mất, hắn cũng không học được gì từ bố. Cũng có thể bố của đối tượng nhận định được Vĩnh không học hỏi được về nghề này nên cũng không dạy. Ở địa phương hắn chưa bốc thuốc, chữa bệnh cho ai, không hiểu sao lại sang địa phương khác hành nghề thậm chí còn đòi quan hệ với nạn nhân".

Chân dung lang băm lừa cô gái phải quan hệ tình dục mới chữa khỏi bệnh: Đã hai đời vợ và nhiều người yêu-1
Chân dung gã "lang băm" quay clip "nóng" tống tiền cô gái

Theo đại diện UBND xã Quảng La, Vĩnh đã có hai vợ nhưng cả hai hiện đều đã ly hôn. Thời gian Vĩnh ở nhà rất ít nhưng yêu đương với rất nhiều người. Do đi lang thang nhiều nên anh này cũng không chăm lo được cho mẹ, gia đình. Gia đình Vĩnh có mấy anh chị em nhưng tất cả đều chăm chỉ, ngoan, không ai có tính cách giống như Vĩnh.

Trước đó, theo điều tra của Công an TP. Hạ Long, Vĩnh vốn là thầy lang chuyên thuốc nam gia truyền và bấm huyệt. Vào tháng 11.2020, gã lang băm này nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q., trú tại P. Cao Xanh (TP. Hạ Long).

Đáng chú ý, quá trình khám chữa bệnh, Vĩnh nói với chị Q. mỗi lần bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục với y, nên chị Q. đã đồng ý. Vĩnh sau đó nảy sinh ý định tống tiền nên đã sử dụng điện thoại di động của mình quay video clip các lần quan hệ tình dục của hai người.

Đến đầu tháng 12.2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q. nói trên mạng xã hội Facebook có đăng video hình ảnh quan hệ tình dục giữa chị Q. và mình. Nếu chị Q. muốn gỡ video nói trên thì phải chuyển cho các "đối tượng" 10 triệu đồng. Chị Q. đồng ý và đưa tiền cho Vĩnh.

Nhiều lần sau đó, Vĩnh sử dụng các số điện thoại khác để liên lạc với chị Q. với cùng nội dung, nếu muốn xóa clip nhạy cảm thì phải đưa tiền gã đi lo lót.

Nhằm lấy lòng tin của chị Q., Vĩnh chủ động góp tiền với chị này để nộp tiền cho những người gọi điện tống tiền chị Q. (thực chất đều là do Vĩnh giả mạo). Tổng số tiền Vĩnh chiếm đoạt của chị Q. là 50 triệu đồng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dung-lang-bam-lua-co-gai-phai-quan-he-tinh-duc-moi-chua-khoi-benh-da-hai-doi-vo-va-nhieu-nguoi-yeu-161210603000331148.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.