Chân dung Nam vương Việt Nam Quốc tế Nguyễn Bảo Linh đang bị công an ráo riết truy tìm

Nguyễn Bảo Linh, 34 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Giải trí Khổng Tước được xác định có liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020.

Đăng quang Nam vương Việt Nam Quốc tế

Nguyễn Bảo Linh từng được biết đến với vai trò ca sĩ tại Việt Nam nhưng không mấy thành công. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, Bảo Linh cũng kinh doanh thời trang, thời điểm năm 2018, anh ta là chủ shop veston nam tại địa chỉ 575 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5.

Chân dung Nam vương Việt Nam Quốc tế Nguyễn Bảo Linh đang bị công an ráo riết truy tìm-1
Nguyễn Bảo Linh cũng là ca sĩ. Ảnh: Internet

Nguyễn Bảo Linh chỉ nổi tiếng khi đăng quang cuộc thi Mr Vietnam Beauty Internation Pageant (Nam vương Việt Nam Quốc tế) cuối năm 2018.

Khi sang Thái Lan tham dự cuộc thi này, Nguyễn Bảo Linh cho biết chỉ muốn giao lưu, học hỏi, được trải nghiệm để hoàn thiện bản thân nhưng lại bất ngờ đem về chiến thắng.

Nam vương Nguyễn Bảo Linh được đánh giá có gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn, lợi thế biểu diễn trước đám đông và luôn tự tin trong các phần thi của mình do xuất thân là ca sĩ.

Chân dung Nam vương Việt Nam Quốc tế Nguyễn Bảo Linh đang bị công an ráo riết truy tìm-2Chân dung Nam vương Việt Nam Quốc tế Nguyễn Bảo Linh đang bị công an ráo riết truy tìm-3
Nguyễn Bảo Linh khi đăng quang. Ảnh: Ngôi sao

Bên cạnh đó, vị Nam vương này được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như phong cách lịch lãm, sang trọng.

Phút đăng quang, Nam vương Nguyễn Bảo Linh đã chia sẻ niềm vui khi nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi người. Trên cương vị mới, tân Nam vương cho biết sẽ nỗ lực để xứng đáng với ngôi vị, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Sau này khi trở về nước sau khi đăng quang cuộc thi bị đánh giá là "ao làng", Nguyễn Bảo Linh được một số người hâm mộ ra đón. Tại sân bay, Nam vương chia sẻ luôn biết ơn gia đình, bạn bè đã luôn ở bên anh trong sự nghiệp, trải qua muôn vàn khó khăn vẫn luôn bên cạnh anh đến khi thành công.

Tâm sự thêm về quá trình tham gia cuộc thi Nam vương Việt Nam Quốc tế, Bảo Linh cho biết mình bất ngờ bị viêm họng cấp tính và dị ứng thời tiết nhưng sự kỳ vọng, niềm tin của khán giả, gia đình đã trở thành nguồn động lực lớn để nam ca sĩ giành được kết quả cao nhất.

Giám khảo các cuộc thi Hoa hậu

Sau khi có một chút tiếng tăm với danh hiệu Nam vương Việt Nam quốc tế châu Á tại Thái Lan, Nguyễn Bảo Linh trở thành giám khảo "quyền lực" của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 tại Malaysia.

Chia sẻ khi ngồi vào ghế giám khảo, Nam vương cho biết bản thân là một doanh nhân trong lĩnh vực thời trang, nên phần nào hiểu được khao khát thể hiện nhan sắc, vị thế xã hội và cống hiến cho nghệ thuật của các doanh nhân khác. Vì vậy, Nam vương Nguyễn Bảo Linh luôn muốn công bằng chọn ra những gương mặt sắc – tâm – tài – đức xứng đáng với cuộc thi.

Chân dung Nam vương Việt Nam Quốc tế Nguyễn Bảo Linh đang bị công an ráo riết truy tìm-4
Nguyễn Bảo Linh công bố dự án Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2020. Ảnh: Internet

Sau khi là giám khảo của cuộc thi mùa 1 là Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu châu Á năm 2019, đến năm 2020, Nguyễn Bảo Linh chính thức trở thành Giám đốc Công ty TNHH Giải trí Khổng Tước - đồng tổ chức cuộc thi mùa 2 Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 với bà Mai Phương Trang - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, ông Nguyễn Việt Hưng - Giám đốc Công ty TNHH truyền thông giải trí quốc tế Vua Sư Tử.

Về dự án Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2020 mùa thứ 2 được tổ chức tại Malaysia, cuộc thi được quảng cáo là quy tụ đều là những doanh nhân xinh đẹp và tài năng, muốn khẳng định bản thân trong mọi lĩnh vực. Tôn vinh sắc đẹp và tài năng phụ nữ Việt chính là kim chỉ nam của cuộc thi.

Tuy nhiên, sau tất cả, cuộc thi mà Nguyễn Bảo Linh đứng ra đồng tổ chức lại bị tố lừa đảo. Thay vì tổ chức ở nước ngoài, Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 được tổ chức tại phim trường Hy Vọng (Q.8, TP.HCM) vào ngày 18/11/2020. Đêm thi chung kết không hề tổ chức các phần thi, cũng không có khán giả, 40 thí sinh dự thi thì có tới 20 thí sinh được mời lên nhận giải, với hàng loạt vương miện cho các loại doanh hiệu.

Đáng chú ý, BTC cuộc thi này còn bị xử phạt 90 triệu đồng vì không hề có giấy phép.

Bên cạnh đó, bà Q.H.L (35 tuổi, ở Hà Nội) đã gửi đơn tố cáo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 đã bắt bà chuyển hàng tỉ đồng để được lọt vào top 4 và đoạt giải Hoa hậu cuộc thi trên.

Đến ngày 20/12/2020, bà L. đã có đơn tố giác tội phạm tới công an về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" đối với một số người có liên quan đến cuộc thi.

Đến ngày 9/2/2022, sau một thời gian điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM chính thức thông báo truy tìm ca sĩ, Nam vương Nguyễn Bảo Linh vì liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở cuộc thi hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt năm 2020 xảy ra tại TP HCM và các tỉnh, thành phố.

Nguyễn Bảo Linh (34 tuổi, quê Bến Tre) là Giám đốc Công ty TNHH Giải trí Khổng Tước có trụ sở ở quận 5 (TP.HCM). Qua xác minh tại địa chỉ đăng ký kinh doanh và nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, Nguyễn Bảo Linh không cư trú tại đại phương. Hiện cơ quan điều tra không xác định được nơi cư trú hiện nay của Nguyễn Bảo Linh.

Để phục vụ yêu cầu điều tra vụ án, ngăn chặn Nguyễn Bảo Linh bỏ trốn, gây cản trở hoạt động điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thông báo truy tìm Nguyễn Bảo Linh với lý lịch như trên.

Kêu gọi Nguyễn Bảo Linh đang ở đâu, liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra (Đội 9, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP.HCM), địa chỉ 674 đường 3-2, phường 14, quận 10, TP.HCM, gặp điều tra viên Bùi Thị Tâm, số ĐT: 0902.324369 để làm rõ các nội dung liên quan.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dung-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-nguyen-bao-linh-dang-bi-cong-an-rao-riet-truy-tim-161220902160421659.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.