Chập điện gây cháy nhà trên phố cổ, 6 người mắc kẹt

Một căn nhà tại ngõ 48 Tràng Thi (Hoàn Kiếm - Hà Nội) bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng 21/6, lực lượng chức năng hỗ trợ đưa 6 người từ tầng thượng xuống nơi an toàn.

Công an quận Hoàn Kiếm vừa thông tin, vào hồi 00h6 phút rạng sáng 21/6 đơn vị nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn tại một căn nhà trong ngõ số 48 Tràng Thi (Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã điều 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ có mặt tại hiện trường để tham gia công tác PCCC&CNCH. Trước khi lực lượng chức năng có mặt, hàng xóm xung quanh căn nhà đã phá cửa, dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy tại tầng 1.

Chập điện gây cháy nhà trên phố cổ, 6 người mắc kẹt-1
Lực lượng PCCC&CNCH hỗ trợ, hướng dẫn 6 người trong căn nhà bị cháy từ tầng 6 xuống nơi an toàn.

Chỉ ít phút sau, lực lượng chức năng Công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng có mặt tiếp cận hiện trường, hướng dẫn và đưa 6 người trong gia đình đang mắc kẹt tại tầng 6 xuống nơi an toàn.

Chập điện gây cháy nhà trên phố cổ, 6 người mắc kẹt-2
Một cụ già được lực lượng Công an hỗ trợ đưa xuống nơi an toàn sau vụ hỏa hoạn.

Theo Sức khỏe & Đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn/chap-dien-gay-chay-nha-tren-pho-co-6-nguoi-mac-ket-169220621120641274.htm

chập điện


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.