Cháy nhà ở TP.HCM, 2 trẻ em tử vong

Phát hiện căn nhà tại xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP.HCM) bốc cháy, người dân phá cửa đưa được 4 em bé ra ngoài. Hai em khác kẹt bên trong không qua khỏi.

Cơ quan chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 2 em bé tử vong trên địa bàn.

Khoảng 16h22 ngày 23/7, Công an xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) nhận tin báo cháy nhà dân tại tổ 14, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A. Căn nhà do ông N.V.P. (37 tuổi) làm chủ, rộng 44 m2 có gác lửng.

Công an địa phương và Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Bình Chánh đã đến hiện trường dập lửa. Đến 16h35 hỏa hoạn được khống chế.

Theo công an địa phương, lúc xảy ra hỏa hoạn, căn nhà khóa cửa ngoài, bên trong có 6 trẻ em. Người dân địa phương đã phá cửa đưa được 4 em thoát ra ngoài. Hai em kẹt bên trong ngất xỉu, được cảnh sát đưa ra ngoài chuyển đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Danh tính nạn nhân được xác định là N.Đ.V.P. (10 tuổi) và N.Đ.C.B. (1 tuổi). “Chủ nhà khóa cửa nhốt 6 em bé bên trong rồi đi công việc thì không may xảy ra hỏa hoạn”, đại diện Công an xã Vĩnh Lộc A cho biết.


Cháy nhà ở TP.HCM, 2 trẻ em tử vong-1
Vụ cháy xảy ra tại ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chay-nha-o-tphcm-2-tre-em-tu-vong-post1338722.html?fbclid=IwAR0nS-V_IlT84__r18f9ivSKHVqe5zz14jhcfJeAjjjl-iWvVs_Egy_Mw0Q

TP.HCM

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.