Cứu 9 người mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy lúc nửa đêm ở Hà Nội

Đêm 23/7, một vụ cháy xảy ra tại số nhà 433 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), lực lượng Cánh sát PCCC&CNCH đã giải cứu 9 người mắc kẹt trong nhà ra ngoài an toàn.

Khoảng 23h16 ngày 23/7, Trung tâm Chỉ huy công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại số nhà 433 Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm), trong đám cháy có nhiều người mắc kẹt. 

Trung tâm lập tức điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ của Công an quận Bắc Từ Liêm và Tây Hồ đến hiện trường dập lửa, tổ chúc cứu nạn cứu hộ.

Cứu 9 người mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy lúc nửa đêm ở Hà Nội-1
Căn bếp nơi xuất phát cháy

Cứu 9 người mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy lúc nửa đêm ở Hà Nội-2

Căn nhà đặc quánh khói, khí độc 

Cứu 9 người mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy lúc nửa đêm ở Hà Nội-3

Lực lượng Cảnh sát PCCC hướng dẫn 9 người mắc kẹt trong nhà ra ngoài an toàn

Cứu 9 người mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy lúc nửa đêm ở Hà Nội-4

Tại hiện trường, lực lượng Cánh sát PCCC phát hiện điểm cháy tại khu vực bếp của phòng 301, nằm tại tầng 3 của căn nhà. Thời điểm trên, đám cháy đã tạo ra nhiều khói, khí độc đặc quánh xông khắp căn nhà.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã cùng người dân triển khai bình bọt để dập tắt đám cháy. Đồng thời, cử lực lượng đeo bình thở chuyên dụng mở lối thoát khói và tiếp cận sân thượng- nơi có 9 người đang mắc kẹt. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã hướng dẫn, hỗ trợ đưa 9 người này xuống tầng 1 an toàn.

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuu-9-nguoi-mac-ket-trong-ngoi-nha-bi-chay-luc-nua-dem-o-ha-noi-2042736.html

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.