Cháy phòng bảo vệ của trường học, một bé gái tử vong

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân của vụ cháy là bé gái (khoảng 11 tuổi), con của một nhân viên bảo vệ trường đang ở trong căn phòng.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, ngày 14/4, Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết đang xác minh, điều tra làm rõ vụ cháy vừa xảy ra tại Trường Tiểu học Phù Đổng (phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, theo các nhân chứng, vào 7h30' cùng ngày ngọn lửa đã bùng lên tại nhà tạm của nhân viên bảo vệ nhà trường.

Cháy phòng bảo vệ của trường học, một bé gái tử vong-1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Dân Việt)

Thấy vậy, bảo vệ nhà trường đã nhanh chóng hô hoán, chữa cháy ban đầu. Lúc này, các giáo viên cũng nhanh chóng sơ tán học sinh đến nơi an toàn.

Liên quan đến vụ việc, báo Đồng Nai cũng thông tin, sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh, cùng Công an TP.Biên Hòa đã điều động người và phương tiện đến dập lửa. Khoảng 7 giờ 50, vụ cháy được dập tắt.

Tuy nhiên, lúc này cơ quan chức năng và nhân viên nhà trường phát hiện 1 thi thể nạn nhân bên trong căn nhà tạm nói trên. 

Về nạn nhân, theo thông tin ban đầu, đây là bé gái (khoảng 11 tuổi), con của một nhân viên bảo vệ trường đang ở trong nhà tạm lúc xảy ra cháy. Căn nhà tạm này có chứa nhiều mút xốp cách nhiệt, nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra với tốc độ nhanh. 

Nguyên nhân sự cố cháy được xác định ban đầu do chập điện. Hiện, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chay-phong-bao-ve-cua-truong-hoc-mot-be-gai-tu-vong-162221404104505844.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.