Chia sẻ mới nhất của Khá Bảnh từ trại giam: 'Tôi không biết giữ mình, giờ mất hết'

Trong lần xuất hiện mới nhất, Khá Bảnh cho biết 'hào quang' của sự nổi tiếng trên mạng xã hội đến với mình rất nhanh, có người ghét, người thương. Tuy nhiên chưa được bao lâu, vì không biết giữ mình nên anh đã sa vào con đường tù tội.

Ngày 13/11/2019, Khá Bảnh bị TAND thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) tuyên phạt 4 năm tù về tội Đánh bạc, 6 năm 6 tháng tù do Tổ chức đánh bạc. Tổng hợp hình phạt là 10 năm 6 tháng tù. 

Chia sẻ mới nhất của Khá Bảnh từ trại giam: Tôi không biết giữ mình, giờ mất hết-1

Khá Bảnh tại phiên tòa sơ thẩm ngày 13/11/2019 - Ảnh: VnExpress

Sau hơn 2 năm thi hành án, mới đây, Khá Bảnh bất ngờ xuất hiện trong phóng sự của kênh Truyền hình Quốc hội. Tại đây, phạm nhân này đã có những chia sẻ về quãng thời gian được dân mạng tung hô cùng những lầm lỡ khiến bản thân rơi vào vòng lao lý.

'Bồng bột và ngông cuồng nó mới đến được những điều như thế. Nó đến với tôi, tôi cũng cảm giác nó nhanh lắm. Cũng có người quý, người ghét, xã hội nó thế. Nhưng tôi không biết giữ mình, thành ra là mất hết' - Khá Bảnh ngậm ngùi chia sẻ.

\Clip chia sẻ mới nhất của Khá Bảnh từ trại giam: 'Tôi không biết giữ mình, giờ mất hết' (Nguồn: Truyền hình Quốc hội)

Khá Bảnh tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993 trú tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Khá là con út trong gia đình có 4 người con, Khá từng chia sẻ mới học hết lớp 7 và chỉ có nghề duy nhất là thợ mộc. Khá đã từng kết hôn và nhanh chóng ly hôn chỉ sau một năm làm đám cưới.

Trước khi vào tù, Khá Bảnh từng nổi tiếng trên mạng với những clip ăn chơi, nhảy múa phản cảm cùng những clip kể chuyện giới giang hồ và lời đạo lý sáo rỗng. Thời điểm cao trào, Kênh Youtube của Khá có đến hơn 2 triệu lượt người theo dõi. Doanh thu tháng cao điểm khoảng 22.000 USD (tương đương khoảng 500 triệu đồng). Hiện tài khoản này đã bị xóa vĩnh viễn. 

Chia sẻ mới nhất của Khá Bảnh từ trại giam: Tôi không biết giữ mình, giờ mất hết-2

Khá Bảnh bật khóc nhận lỗi ở cơ quan công an

Bản thân Khá đã nhiều lần vi phạm pháp luật, từ việc bị chính quyền địa phương đưa đi trường giáo dưỡng đến việc bị phạt tù, bị xử phạt hành chính về việc gây tổn hại sức khoẻ cho người khác, đỗ xe trên cao tốc hay việc đốt xe máy quay clip câu view.

Tại phiên tòa xét xử hồi tháng 11/2019, Khá khai từ giữa tháng 1, Khá 'mới biết đánh số lô, số đề' và một tháng sau thì bị bắt. Khi được nói lời nói sau cùng tại tòa, Khá mong HĐXX cho hưởng khoan hồng để sớm về với gia đình. 

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chia-se-moi-nhat-cua-kha-banh-tu-trai-giam-toi-khong-biet-giu-minh-gio-mat-het-av3112455.html

Khá Bảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.