Chia sẻ mới nhất từ người cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư: 'Tôi vẫn đang rất run'

Khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng, anh Mạnh - người cứu bé gái rơi rừ tầng 12 không giấu được sự ám ảnh.

Vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội khiến dân mạng bàng hoàng và đang trở thành tâm điểm bình luận của mạng xã hội. Khoảnh khắc cháu bé tuột tay rơi xuống đất và được một người đàn ông đỡ được khiến không ít người thót tim. Cùng với đó là cảm xúc biết ơn khi người đàn ông đã có mặt kịp thời cứu bé gái khỏi tử thần.

Liên lạc với anh Mạnh – người đã cứu bé gái rơi từ tầng 12 chung cư. Anh Mạnh cho biết bé gái trong đoạn clip được chia sẻ cũng 3 tuổi, bằng tuổi con gái anh hiện tại.

Kể về vụ việc, anh Mạnh nói: ‘Lúc đó, tôi nghĩ người đang cheo leo trên ban công tầng kia là con gái mình'.

Chia sẻ mới nhất từ người cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư: Tôi vẫn đang rất run-1

Anh Mạnh - người đã đỡ bé gái rơi từ tầng 12

Được biết vụ việc xảy ra ở chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Anh Nuyễn Ngọc Mạnh, 31 tuổi, hiện tại tài xế xe tải quê Đông Anh, Hà Nội là người đã trèo lên mái che sảnh tầng 1 để hứng đỡ cứu bé gái.

‘Khi đó, tôi đang ngồi trong ôtô, chuẩn bị đi chở hàng thì nghe tiếng hét. Ban đầu, tôi nghĩ là vị phụ huynh nào quát mắng con. Lúc sau, tôi thấy có người kêu cứu. Chạy ra ngoài, tôi ngó lên trên thì thấy một bé gái đang bám ở lan can' – người đàn ông kể với phóng viên khi được hỏi về vụ việc.

 

Chia sẻ mới nhất từ người cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư: Tôi vẫn đang rất run-2

Nói về cảm xúc hiện tại, anh Mạnh thú nhận mình vẫn còn đang run.

‘Lúc tối, gia đình bé gái gọi cho tôi thông báo là bé bị gãy tay, chân, không ảnh hưởng đến tính mạng. Tôi vẫn đang rất run, run vì hạnh phúc bởi cứu được cháu bé. Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn thấy hơi hối tiếc khi đỡ vẫn khiến bé bị thương' – anh nói.

‘Từ lúc tôi phát hiện vụ việc đến lúc đỡ bé gái chỉ khoảng một phút. Khi đỡ được bé, tôi thấy bé bị chảy máu ở miệng. Tôi không để lại số điện thoại và cũng không có ý phải được gia đình bé hậu tạ. Tôi làm việc này vì lương tâm' – anh chia sẻ thêm.

Theo chia sẻ của anh Mạnh, sau cú đỡ bé gái, anh có bị bong gân nhẹ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chia-se-moi-nhat-tu-nguoi-cuu-chau-be-roi-tu-tang-12-chung-cu-toi-van-dang-rat-run-2081742.html

chung cư

Trẻ em

Hà Nội


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.