Chính quyền địa phương lên tiếng vụ việc nữ sinh F0 tố bị hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao

Ông Tạ Vũ Hòa - Trưởng Công an phường 10, quận 6, TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin vụ việc nêu trên, đồng thời tiến hành làm việc, hòa giải theo quy định.

Vụ việc một nữ sinh tại TP.HCM không may trở thành F0, tố cáo chủ nhà có hành vi bạo lực, mắng chửi và thậm chí đuổi cô gái ra khỏi nhà ngay tại thời điểm sức khỏe không ổn định đã khiến dư luận không khỏi bức xúc thời gian gần đây.

Chính quyền địa phương lên tiếng vụ việc nữ sinh F0 tố bị hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-1Chính quyền địa phương lên tiếng vụ việc nữ sinh F0 tố bị hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-2Chính quyền địa phương lên tiếng vụ việc nữ sinh F0 tố bị hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-3

Trao đổi với báo chí về vấn đề này, ông Tạ Vũ Hòa - trưởng Công an phường 10, quận 6, TP.HCM cho biết đã nắm vụ việc nêu trên, đồng thời tiến hành làm việc, hòa giải theo quy định. 

"Qua xác minh, chúng tôi xác định nữ sinh X. không bị chủ nhà hành hung. Cô ấy mắc Covid-19, chủ nhà yêu cầu cô rời đi để còn làm ăn. Hiện tại, nữ sinh và bạn trai đang được điều trị tại khu cách ly tập trung. Theo tôi, sự việc này không phải vấn đề gì lớn. Nhà bà H. không ai là F0, hiện sinh sống bình thường" - ông Hòa cho hay.

Chính quyền địa phương lên tiếng vụ việc nữ sinh F0 tố bị hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-4


Trước đó, anh Đ. - con trai chủ nhà được cho là đã cùng mẹ mình hành hung nữ sinh B.X. cũng lên tiếng phủ nhận việc đánh nữ sinh. Cùng với đó, nam thanh niên còn khẳng định nguyên nhân sự việc là do B.X. đã có những lời lẽ thóa mạ cũng như xúc phạm mẹ Đ. (chủ phòng trọ) khiến anh không giữ được bình tĩnh.

Tuy nhiên, nữ sinh B.X. - nạn nhân của vụ việc đã rất bức xúc cho rằng bản thân đang bị Đ. vu khống khi cô không hề có lời lẽ "thóa mạ" hay "sỉ nhục" mẹ Đ. Đồng thời, nữ sinh cũng khẳng định bản thân vẫn đang gửi đơn tố cáo cùng các bằng chứng về việc mình bị hành hung, xúc phạm danh dự nhân phẩm cũng như phá hoại tài sản cá nhân lên CA để lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện sự việc vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chinh-quyen-dia-phuong-len-tieng-vu-viec-nu-sinh-f0-to-bi-hanh-hung-duoi-di-giua-dem-du-dang-sot-cao-161211612190327000.htm

hành hung

nữ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.