Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ con chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao

Mới đây, sự việc một nữ sinh tại TP.HCM là F0 tố cáo bị chủ trọ hành hung, đuổi đi vào giữa đêm khi đang điều trị bệnh đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Theo những chia sẻ được đăng tải trên MXH, được biết, nữ sinh này không may mắc COVID-19. Tuy nhiên, trong thời gian cách ly điều trị, cô gái lại bị 2 mẹ con chủ trọ đánh đập, xúc phạm và thậm chí đuổi ra khỏi trọ ngay trong đêm với tình trạng sức khỏe không ổn định khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ con chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-1

Bài viết khiến nhiều người chú ý

Từng có quan hệ thân thiết với con trai chủ nhà

Liên hệ với B.X. (21 tuổi) - nữ sinh trong câu chuyện nói trên, được biết, B.X. và Đ. (con trai chủ trọ) đã quen biết từ năm 2019 và chơi cùng nhau trong một nhóm bạn khá thân thiết:

"Tết vừa rồi mình cũng đã mời Đ. và mẹ Đ. đến nhà mình dưới quê chơi. Trong mùa dịch nhà mình cũng có gửi lương thực lên và có chia sẻ cho nhà Đ. vì biết nhà Đ. cũng khó khăn. 

Vì biết Đ. khó khăn nên trong suốt thời gian chơi với nhau, không chỉ mỗi mình mà cả nhóm bạn cũng đều giúp đỡ từ cái ăn, cái mặc, đến những thứ chi phí đi chơi chung... mà không tính toán tiền bạc".

Bởi có ý định về quê sau một thời gian dài mắc kẹt tại TP.HCM do dịch bệnh nên B.X. đã quyết định thuê nhà của Đ. trong vòng 1 tháng để có thời gian sắp xếp toàn bộ công việc trước khi trở về.

Từ ngày 10/11. B.X. bắt đầu chuyển vào nhà Đ. và đã thanh toán đầy đủ tiền trọ.

Bị mắng chửi do khai báo y tế khiến cả nhà phải cách ly

B.X cho biết khoảng 1 tuần sau khi bạn chuyển vào nhà, người đàn ông cùng chung sống với chủ trọ bắt đầu có những triệu chứng mắc COVID-19. Mặc dù vậy, người này vẫn không hề tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch cũng như báo cơ quan y tế địa phương. Thậm chí, khi B.X. có những biện pháp tự bảo vệ bản thân trước dịch bệnh thì chủ nhà đã bày tỏ thái độ khó chịu.

Đến ngày 2/12, người yêu của B.X. (thường ở chung tại nhà Đ.) có kết quả dương tính với COVID-19 và được lập hồ sơ đi cách ly. Tuy nhiên, do chưa thể lập tức đi cách ly nên X. cùng người yêu đã được yêu cầu cách ly tại nhà theo đúng quy định. Lúc này, mối quan hệ giữa B.X. và chủ nhà ngày càng có nhiều mâu thuẫn:

Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ con chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-2

Căn nhà được dán giấy thông báo cách ly (Nhân vật chia sẻ)

"Chiều ngày 4/12, y tế đến dán giấy cách ly theo hồ sơ khai báo y tế và phát thuốc cho người yêu mình. Sau khi y tế đi, chúng mình đang ở trên phòng riêng thì cô chủ trọ ở dưới làm ầm ĩ, kêu tụi mình phải xuống dưới để nói chuyện. Hỏi tại sao chúng mình bị bệnh lại khai báo y tế để người ta chửi cô?

Khi mình và người yêu xuống dưới xem tình hình thì được biết là cô chủ nhà với cô tổ trưởng khu phố có lời qua tiếng lại với nhau về việc nhà có F0 mà cô vẫn đi bán ở đầu hẻm, không chịu cách ly. 

Sau đó, từ chiều tới tối cô chủ ở dưới cứ đi phân bua la làng khắp xóm là cô không hề có bệnh, cô không hề biết gì hết tại sao bắt cô cách ly?! Lúc này vô tình có bạn em qua xem tình hình, bạn có chứng kiến và quay lại được vài đoạn clip lúc đó cô tự nhận là F0 mà không khai báo chính quyền".

Đến ngày 8/12, B.X. tự test nhanh nhận kết quả dương tính. Cá nhân B.X. cho rằng nguồn lây là từ gia đình chủ trọ. Tuy nhiên, khi B.X. phản ánh về điều này, chủ trọ lập tức phủ nhận việc bản thân cùng người nhà là F0 và có thái độ dửng dưng.

Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ con chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-3

Mẹ con chủ nhà (Ảnh từ clip nhân vật chia sẻ)

Không chỉ vậy, theo lời B.X., chủ trọ đã có những hành động tỏ rõ thái độ khó chịu như khóa cửa ban công, sân thượng và nhiều lần nói thẳng muốn đuổi nữ sinh đi.

Lý do "quỵt" nợ và hành vi đánh đập gây phẫn nộ

Do sắp đến hạn trả phòng, B.X. muốn chuyển đồ đến khu cách ly điều trị tập trung. Tuy nhiên, lúc này bản thân B.X. cũng không còn tiền nên đã đòi lại số tiền trước đó mà Đ. - con trai chủ nhà vay để chuyển đồ đi nhưng người này không đồng ý.

"Khi đó tình trạng sức khoẻ của mình bắt đầu nguy hiểm hơn nên muốn thu xếp trả phòng, gửi đồ đạc để chuẩn bị xin đi cách ly. Mình có nhắn cho Đ. để hỏi về số tiền Đ. đã nợ, sau trao đổi Đ. bắt đầu kì kèo và đổ thừa do mình khai báo y tế làm nhà Đ. bị cách ly, mẹ Đ. không ra bán sữa đậu nành được, 'tổn thất kinh tế' nên Đ. không có tiền trả.

Ngoài ra, Đ. còn muốn tính ngược lại tiền nhà Đ. đã 'tổn thất' trong 4 ngày bị cách ly, và Đ. muốn trừ cấn tiền nợ qua những đồ đạc trước đó Đ. đã cho mình. Tất nhiên là mình không thoả hiệp nên dẫn đến sự việc Đ. và mẹ đã có những hành vi đánh đập, xúc phạm cũng như phá hoại tài sản của mình".

Nói về số nợ của Đ., B.X. chia sẻ: "Chúng mình cũng chỉ là sinh viên nên không có nhiều tiền. Khi Đ. mượn số tiền lớn hơn thì vẫn phải tính nợ. Mình cũng nói trước là bản thân cần tiền về quê nên Đ. phải sắp xếp trả nợ. Đ. cũng hứa cuối tháng 11 lĩnh lương sẽ trả".

Như những gì B.X. kể lại, cả Đ. và mẹ không hề có thái độ hòa hoãn mà bắt đầu la lối, xúc phạm danh dự nhân phẩm của nữ sinh. Đồng thời, Đ. cũng liên tục khẳng định sẽ không trả tiền và X. phải lập tức rời đi. Còn quá đáng hơn khi người này nắm tóc B.X. lôi ra ngoài, quật ngã xuống cầu thang, ném đồ đạc ra ngoài.

Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ con chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-4Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ con chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-5Nữ sinh F0 ở TP.HCM bức xúc kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ con chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm dù đang sốt cao-6

Nữ sinh đưa ra các bằng chứng về việc bị đánh đập và phá vỡ điện thoại (Nhân vật chia sẻ)

Khi xảy ra xô xát giằng co và bị hành hung, B.X. đã kịp cầm điện thoại quay lại được vài đoạn clip. Sau đó Đ. đã đoạt điện thoại trong tay B.X. và quăng mạnh vào tường để "phi tang" chứng cứ và thách thức "tao thách mày tìm ra bằng chứng".

"Do quá hoảng sợ nên lúc đó mình chỉ kịp nhặt xác điện thoại đã vỡ và chạy chân trần ra khỏi nhà. Mình hớt hải chạy khắp hẻm nhờ người dân xung quanh giúp đỡ nhưng họ ái ngại vì sợ phiền phức và cũng vì mình đang là F0 nên họ tránh. Lúc này mình vẫn đang sốt cao, thở hụt hơi, choáng váng... 

Ngay khi mình vừa chạy ra ngoài thì 2 mẹ con Đ. đã lập tức chốt cửa nhà. Mãi một lúc sau mình mới tìm được nhà tổ trưởng khu vực và xin được giúp đỡ, và sau đó cũng có người báo công an để tới giải quyết."

Tuy nhiên, khi công an yêu cầu 2 bên tường trình sự việc, mẹ con chủ nhà đã lập tức chối bỏ việc hành hung và phá hoại tài sản của B.X.

"Lúc đó tình trạng sức khỏe mình khá nguy hiểm nên công an đã ưu tiên giải quyết vấn đề cho mình trước và buộc mẹ con Đ. phải thỏa thuận không được động đến mình, cho mình vào nhà và mẹ Đ. hứa sẽ thay Đ. trả lại số tiền đã nợ vào ngày 10/12 để mình có thể dọn đồ đi. Tuy nhiên, không có biên bản, tất cả chỉ nói miệng".

Nói về phương hướng giải quyết vụ việc trong thời gian sắp tới, B.X. cho hay, bản thân đã viết tay bản tường trình gửi lên bệnh viện: "Đợi xuất viện, mình sẽ gửi lên CA và làm đơn tố cáo gia đình về việc lăng mạ xúc phạm danh dự nhân phẩm mình cũng như cố ý phá hoại tài sản và hành vi cố tình giấu bệnh, không khai báo chính quyền làm lây lan dịch bệnh".

Đồng thời, B.X. cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của bản thân hiện tại: "Giờ mỗi lần mình hồi hợp, tâm lí bất ổn là cả người sẽ run rẩy, tim đập mạnh, mồ hôi chảy ra rất nhiều. Bác sĩ nói do ảnh hưởng tâm lý, chỉ cần cố gắng trấn tĩnh, giữ cho cảm xúc bình ổn là được. Tại có quá nhiều chuyện dồn dập xảy ra trong thời gian ngắn nên mình mới như vậy".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng. Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn bản thân có thể lấy lại được công bằng sau tất cả những hành vi đáng lên án và phẫn nộ của mẹ con chủ nhà đối với B.X. trong thời gian vừa qua.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-f0-o-tphcm-buc-xuc-ke-lai-toan-bo-cau-chuyen-bi-me-con-chu-tro-hanh-hung-duoi-di-giua-dem-du-dang-sot-cao-16121161211291059.htm

hành hung

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.