Xôn xao nữ sinh F0 bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm: "Mày phải biến khỏi đây"

Nữ sinh này đã chụp lại nhiều vết bầm dập trên cơ thể trong lúc xô xát với mẹ con chủ trọ.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip xô xát giữa một cô gái với chủ cho thuê nhà trọ tại Quận 6, TP.HCM. Theo đó, cô gái này tên B.X đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế đối ngoại, hiện đã test dương tính Covid-19 và đang cách ly tại phòng trọ. 

Cô cho biết, mâu thuẫn xảy ra khi cô phát hiện chủ trọ cũng là F0 nhưng không khai báo, không đeo khẩu trang cũng như khử khuẩn tại nhà. 

B.X và người yêu nghi sau khi tiếp xúc với chủ nhà, họ mới trở thành F0 nên báo chính quyền. Biết chuyện, chủ trọ tức tối, nói rằng bị vu khống. Bà cho rằng vì cô đi khai báo nên nhà bà phải cách ly theo. 

Sự việc không chỉ dừng ở đó, B.X còn đòi tiền mà con trai chủ trọ nợ mình trước đó. Tuy nhiên thanh niên này không trả, thậm chí cùng mẹ lên phòng trọ nữ sinh hành hung, đập phá đồ đạc, đuổi cô ra khỏi phòng. 

Xôn xao nữ sinh F0 bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm: Mày phải biến khỏi đây-1Xôn xao nữ sinh F0 bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm: Mày phải biến khỏi đây-2

2 mẹ con chủ trọ lên phòng nữ sinh để nói chuyện (Ảnh chụp màn hình)

Trong đoạn clip do B.X quay lại, chủ trọ sừng sổ, chỉ mặt cô nói rằng bà không cần phải chứng minh mình là F0: "Mày là cái gì mà tao phải chứng minh. Sai lầm lớn nhất là cho mày ở nhà tao...". 

Đồng thời, cậu con trai cũng hung hăng, nói hùa theo mẹ: "Tiền tao không thiếu mày một cắc nhưng mày phải biến khỏi đây còn không đừng trách tao". 

Xôn xao nữ sinh F0 bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm: Mày phải biến khỏi đây-3Xôn xao nữ sinh F0 bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm: Mày phải biến khỏi đây-4

Sau khi xảy ra sự việc, B.X đã lên làm tường trình tại đồn công an. Đồng thời, cô nhờ phía CA và Y Tế Phường cho đi cách ly tại Bệnh Viện dã chiến thu dung 13 để điều trị bệnh.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận. Dù chưa biết ngọn nguồn chính xác mâu thuẫn cả 2 bên, song nhiều người không đồng tình với cách xử lý bạo lực, kém văn minh của mẹ con chủ trọ nói trên. 

Truy sát bằng mã tấu kinh hoàng ở quán cafe, khách bỏ chạy tán loạn

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-nu-sinh-f0-bi-chu-tro-hanh-hung-duoi-di-giua-dem-may-phai-bien-khoi-day-162211612065014276.htm

hành hung

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.