Chơi bóng ở trường, nhóm học sinh bị sét đánh trúng khiến một em tử vong

Đang chơi bóng ở sân trường, nhóm học sinh bị sét đánh trúng khiến một em tử vong, một em khác bị thương.

Tối 1-5, ông Hồ Văn Nhiếp - Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị - cho biết một học sinh lớp 7 trên địa bàn vừa bị sét đánh tử vong.

Nạn nhân là em Hồ Văn Th. (SN 2008, học lớp 7C, trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đakrông).
 Chơi bóng ở trường, nhóm học sinh bị sét đánh trúng khiến một em tử vong-1
Gia đình em Th. chỉ có 2 anh em, thuộc diện hộ nghèo của xã Tà Rụt

Trước đó, vào khoảng 15h cùng cùng ngày, em Th. cùng 5 học sinh khác đang chơi bóng ở sân trường thì bị sét đánh vào người. Dù nhanh chóng được đưa đến cấp cứu tại trung tâm y tế nhưng em Th. không qua khỏi.

Chủ tịch UBND xã Tà Rụt Hồ Văn Nhiếp cho hay lúc xảy ra sự việc trên địa bàn trời không mưa, nhưng có dông. Nghe tiếng sét đánh, người dân xung quanh đến và thấy cả 6 em đều bị ngã xuống nền. Ngoài em Th. tử vong, có thêm một học sinh khác bị thương nhẹ.


Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/choi-bong-o-truong-nhom-hoc-sinh-bi-set-danh-trung-khien-mot-em-tu-vong-20210501204923992.htm

Sét đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.