Chủ hụi mất tích sau tâm thư 'tạm lánh một thời gian'

Công an tỉnh Vĩnh Long đang xác minh thông tin một chủ hụi ngụ tại phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh mất tích khiến nhiều hụi viên xôn xao.

Chủ hụi mất tích sau tâm thư tạm lánh một thời gian-1

Bức thư tay được cho là của nữ chủ hụi. Ảnh: Anh Minh.

Theo người dân, cả tuần nay, bà N.T.T. (50 tuổi, chủ hụi) khóa cửa căn nhà ở khóm Đông Bình B. Số điện thoại của người này không liên lạc được.

Nhiều người tham gia chơi hụi tỏ ra lo lắng sau khi nhận được bức thư của bà T. “Trong vòng một năm thôi mà chuyện làm ăn sa sút quá. Chị đã hết tiền bù hụi nên không còn tiền choàng cho người ta. Số tiền người ta thiếu chị lên đến gần tỷ đồng”, bức thư tay được cho của nữ chủ hụi để lại.

Trong thư, người phụ nữ này còn nói cần phải “tạm lánh mặt một thời gian”.

Một hụi viên cho biết có khoảng 40 người tham gia chơi hụi, chủ yếu là người lao động nghèo. Họ tích góp, tham gia mỗi tháng từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.

“Tôi tham gia 20 dây hụi. Chủ hụi còn mượn thêm tiền mặt 40 triệu đồng rồi dọn đồ bỏ đi mất”, nữ hụi viên này nói.

Hôm 22/4 vừa qua là ngày hốt dây hụi khoảng 40 triệu đồng. Khuya hôm trước, bà T. đã khóa cửa, dọn sạch đồ đạc đi nơi khác và không liên lạc được.

Nhiều người hay tin đã tìm đến nhà bà T. nhưng đành bỏ về. Theo các hụi viên, số tiền trong các dây hụi người dân tham gia lên đến vài tỷ đồng.|

Chủ hụi mất tích sau tâm thư tạm lánh một thời gian-2

Căn nhà bà T. khóa cửa, nhiều người ném gạch làm bể cửa kính. Ảnh: Anh Minh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-hui-mat-tich-sau-tam-thu-tam-lanh-mot-thoi-gian-post1078495.html?fbclid=IwAR0MisG3GAtInYVbOUI43UJ1N1KeG6Cz5FHFXHoikeqZqU1fbYSMlf0NDrc

mất tích

chủ hụi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.