Chủ nhà hàng bị khách "bom" 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu: "17 năm làm nghề, chưa bao giờ tôi gặp cảnh này"

Sau sự việc bị khách "bom" 150 mâm cỗ, gọi điện khách không nghe máy, anh Long chủ nhà hàng chia sẻ 17 năm nhà hàng anh phục vụ bao nhiêu đám nhưng chưa từng bị như thế này. Hiện nhà hàng của anh đành ngậm ngùi khắc phục hậu quả.

Liên quan đến vụ việc một nhà hàng bị khách quen "bom" 150 mâm cỗ cưới, ngày 30/9 cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Chiều cùng ngày, liên hệ với nhà hàng, anh Vũ Thế Long (34 tuổi, trú tại phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết do nhà hàng nhỏ không đủ chỗ nên anh đã nhờ hàng xóm cho bắc rạp ngoài đường. 

Chủ nhà hàng bị khách bom 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu: 17 năm làm nghề, chưa bao giờ tôi gặp cảnh này-1

Do nhà hàng nhỏ không đủ chỗ nên anh Long (chủ nhà hàng) đã nhờ hàng xóm cho bắc rạp ngoài đường.

Tuy nhiên, khi mọi thứ đã xong xuôi thì chẳng có cô dâu chú rể, họ hàng, khách khứa nào xuất hiện khiến chủ nhà hàng phải kêu gọi mọi người "giải cứu".

Theo lời anh Long, vào trưa ngày 24/9 một vị khách ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên trước từng nhiều lần đến nhà hàng của gia đình anh ăn uống ngỏ ý đặt 150 mâm cỗ cưới.

Gia đình này mong muốn toàn bộ phông rạp, loa đài, mâm cỗ được tổ chức ngay tại chính nhà hàng này. Hai bên thống nhất ý kiến chốt phương án 1,3 triệu đồng/mâm cỗ. Buổi tiệc dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 30/9.

Chủ nhà hàng bị khách bom 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu: 17 năm làm nghề, chưa bao giờ tôi gặp cảnh này-2

Chủ nhà hàng ngỡ ngàng khi rạp và cỗ chuẩn bị xong nhưng không liên hệ được khách.

"Ban đầu gia đình nhà trai bảo sẽ đặt cọc trước cho nhà hàng tôi 30 triệu đồng. Tiền cọc bố chú rể khất lần bảo khi nào xong sẽ tới đặt. Do là khách quen của cửa hàng nên gia đình tôi vẫn tổ chức mọi thứ diễn ra bình thường như đã hẹn và không đòi tiền cọc", anh Long kể.

Tuy nhiên, trưa ngày 30/9 nhà hàng anh Long ngỡ ngàng khi không có một khách tới. Anh Long gọi điện thì nhà trai bảo lùi lịch ăn cỗ sang chiều. Nghi có chuyện gia đình anh tìm về tận xã nhà trai nhưng không gặp được ai. Đến chiều nay điện thoại gọi có chuông nhưng không ai nghe máy.

Biết mình bị khách "bom" 150 mâm cỗ anh Long đã trình báo UBND, Công an phường Mường Thanh về vụ việc. Gia đình anh cũng kêu gọi mọi người "giải cứu" số mâm cỗ khách đã bom.

"Gia đình tôi đến nay làm cỗ đã 17 năm, phục vụ bao nhiêu đám nhưng tôi chưa từng bị như thế này. Tôi gọi điện giờ họ không nghe máy mặc dù vẫn có chuông. Giờ gia đình tôi phải đi khắc phục hậu quả. Trước nay tôi coi trọng chữ tín, khách hay đến ăn tại nhà hàng nên tôi tin tưởng để gặp tình huống này", anh Long ngậm ngùi.

Chủ nhà hàng bị khách bom 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu: 17 năm làm nghề, chưa bao giờ tôi gặp cảnh này-3

Mâm cỗ trị giá 1,3 triệu đồng nhưng không có ai đến ăn.

Sau khi thông tin nhà hàng của anh Long bị khách 'bom" 150 mâm cỗ, rất đông người đến "giải cứu" số mâm cỗ trên. Anh Long cho biết số tiền mọi người đến giải cứu cỗ tuỳ tâm đưa bao nhiêu thì đưa, gia đình anh cũng không mong lấy lại được số tiền gốc.

"Sự việc xảy ra gia đình tôi cũng chỉ biết động viên nhau cố gắng chứ biết sao được", anh Long chia sẻ thêm.

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBND phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ cho biết, chính quyền phường đã nắm được sự việc. Hiện chủ nhà hàng đã trình báo với cơ quan công an.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-nha-hang-bi-khach-bom-150-mam-co-cuoi-tri-gia-gan-200-trieu-17-nam-lam-nghe-chua-bao-gio-toi-gap-canh-nay-162203009182004982.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.