Chủ tịch huyện Thạch Thất: Đã tạm giữ mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành cùng nhân tình

Lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất thông tin công an đã tạm giữ người mẹ và người tình của người phụ nữ này để làm rõ việc bé gái 3 tuổi nguy kịch, có nhiều đinh găm vào đầu.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào sọ

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội, trưa 19/1 lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, công an đã tạm giữ mẹ của bé Đ.N.A và người tình.

Theo lời vị lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất, người tình của mẹ cháu A. sinh năm 1992, làm nghề thợ mộc, trú tại xã Thạch Hoà, chưa lập gia đình và chưa có tiền án, tiền sự.

Chủ tịch huyện Thạch Thất: Đã tạm giữ mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành cùng nhân tình-1
Bé Đ.N.A hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

"Chúng tôi chỉ đạo công an điều tra ngay sau khi nhận tin về vụ việc. Hiện công an huyện đã có báo cáo gửi công an thành phố. Chính quyền xã Canh Nậu cũng đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ gia đình ông nội cháu A.10 triệu đồng", lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất cho biết.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho hay, đơn vị triệu tập người mẹ để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc bé A. có nhiều đinh găm ở hộp sọ, nghi bị bạo hành.

Được biết, bố mẹ cháu A. sinh được 3 người con, trong đó bé A. là con út. Vào tháng 6/2021, bố mẹ cháu ly hôn, bé A. về sống với mẹ, còn bố cháu nuôi 2 chị lớn.

Chủ tịch huyện Thạch Thất: Đã tạm giữ mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành cùng nhân tình-2
Người nhà bé A. cho biết hiện tình hình của bé đang rất nguy kịch.

Một người thân của bé A. cho biết, nguyên nhân mẹ cháu bé bỏ đi và mang theo A. là do chồng ham mê cờ bạc. Cùng với đó, có thể do mẹ cháu bé không có việc làm, nợ nần và dịch bệnh kéo dài nên có thể đã kéo sự việc đến hậu quả không mong muốn này.

Đáng chú ý, theo người nhà cháu A., chỉ trong vòng vài tháng, sau khi bố mẹ cháu ly hôn thì bé A. đã 4 lần phải nhập viện.

"Lần đầu tiên cháu bị dị vật ở mũi phải lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị. Lần thứ hai cháu bị ngộ độc thuốc sâu phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, sau đó đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương. 

Lần thứ ba chỉ cách đây tầm một tháng, tôi được thông báo cháu có 3 cái đinh trong đường tiêu hóa và đến lần này thì cháu nghi bị đinh ở đầu", người thân cháu A. kể lại.

Chủ tịch huyện Thạch Thất: Đã tạm giữ mẹ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành cùng nhân tình-3
Hiện chỉ có ông nội bé A. ở viện mong ngóng được vào gặp cháu.

Trước đó, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa H.Thạch Thất cho biết, khoảng 17 giờ 20 ngày 17/1, đơn vị này tiếp nhận bé Đ.N.A trong tình trạng hôn mê, co giật. Bệnh nhi được mẹ đưa đến cấp cứu vì gọi con không tỉnh, mẹ bệnh nhi cũng có vết sưng tấy trên đầu.

Ngay sau đó, các bác sĩ khoa cấp cứu đã chụp phim, làm chẩn đoán và phát hiện 9 vật giống đinh trong sọ não bé gái, nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an H.Thạch Thất.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, trước đó khoảng 3 tháng, bé Đ.N.A từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi T.Ư. Sau đó khoảng 2 tháng, Đ.N.A lại phải nhập viện ở địa phương vì có dị vật ở đường tiêu hóa.

Công an huyện Thạch Thất đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ sự việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nong-tam-giu-me-be-gai-3-tuoi-o-ha-noi-va-nhan-tinh-de-dieu-tra-hanh-vi-bao-hanh-222022191134333306.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.