Chung cư Linh Đàm bốc cháy đỏ rực, hàng trăm người tháo chạy trong đêm

Căn hộ trên tầng 24 rộng khoảng 63 m2 bốc cháy vào đêm 2/2 khiến hàng trăm người dân tòa HH3C, khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) phải tháo chạy khỏi nhà.

Chung cư Linh Đàm bốc cháy đỏ rực, hàng trăm người tháo chạy trong đêm-1
Căn hộ xảy ra cháy ngùn ngụt. Ảnh: V.C.

Khoảng 23h ngày 2/2, hỏa hoạn bùng phát tại căn hộ số 14, tầng 24 tòa HH3C, khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Căn hộ xảy ra cháy có diện tích khoảng 63 m2, ngọn lửa xuất phát từ phòng ngủ rộng khoảng 8 m2. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy ngọn lửa bùng lên lớn từ khu vực này.

Công an quận Hoàng Mai cho biết đã xuất 5 xe chuyên dụng gồm xe thang, xe chữa cháy và xe cứu nạn cứu hộ tới hiện trường. Cảnh sát sau đó tập trung hút khói khỏi tòa nhà, không để đám cháy bùng phát trở lại. Đồng thời, khoảng 120 người tại tầng 23, 24 và 25 được lực lượng tại chỗ và Công an phường Hoàng Liệt hướng dẫn thoát nạn, không có thương vong trong sự cố này.

Chung cư Linh Đàm bốc cháy đỏ rực, hàng trăm người tháo chạy trong đêm-2
Cảnh sát phun nước làm mát tầng xảy ra cháy. Ảnh: H.D.

Một cư dân sống tại tầng 36 của toà nhà HH3C cho biết sau khi phát hiện hỏa hoạn, gia đình anh đã ôm con nhỏ chạy theo hướng thang bộ xuống đất. “Cũng may căn hộ xảy ra hỏa hoạn ở góc nên khói không tạt nhiều theo hướng thang bộ”, người này chia sẻ.

Khoảng 0h ngày 3/2, hàng trăm người dân cùng trẻ nhỏ vẫn đứng tại khu vực sảnh tòa chung cư. Họ chỉ được trở lại nhà vào rạng sáng ngày 3/2, khi cảnh sát đảm bảo an toàn cho tòa nhà.

Chung cư Linh Đàm bốc cháy đỏ rực, hàng trăm người tháo chạy trong đêm-3
Đám cháy xảy ra tại chung cư HH3C khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chung-cu-linh-dam-boc-chay-do-ruc-hang-tram-nguoi-thao-chay-trong-dem-post1398526.html?fbclid=IwAR0QXsA_0Vd5KbuAtnLcLqByosyJ8w6hnoahOhLICp9MpCNTgfl9kEHxwFs

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.