Clip gây phẫn nộ: Nhóm CĐV Hải Phòng đánh hội đồng 1 thanh niên giữa phố

Khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, netizen cho rằng dù với lý do gì đi nữa thì hành vi bạo lực của nhóm CĐV này vẫn đáng lên án.

Chiều tối ngày 11/7, mạng xã hội lan truyền một clip thu hút nhiều lượt xem cao và bình luận tranh cãi. Cụ thể, trong clip, nhóm rất đông các CĐV CLB bóng đá Hải Phòng đang chặn đánh hội đồng 1 nam thanh niên mặc áo xám, chạy xe máy trên đường dành cho người đi bộ.

Theo người quay clip, nam thanh niên này nói nhóm CĐV Hải Phòng 'không có ý thức, văn hóa' (kèm nhiều từ ngữ kích động khác) vì sự quá khích khi cổ vũ, khiến dòng xe khó lưu thông dẫn đến tắc 1 đoạn đường ở Hà Nội. Thông tin này chưa được kiểm chứng.

Cư dân mạng bình luận, nếu những gì người quay clip chia sẻ lại là sự thật thì nam thanh niên nói cũng không hẳn sai, vì việc nhóm CĐV Hải Phòng làm tắc đường, khiến nhiều người đi đường bức xúc là sự thật. Bên cạnh đó, dẫu cho có bất kỳ lý do gì thì hành vi đánh hội đồng người khác cũng chẳng hề hay ho.  

Clip gây phẫn nộ: Nhóm CĐV Hải Phòng đánh hội đồng 1 thanh niên giữa phố-1Clip gây phẫn nộ: Nhóm CĐV Hải Phòng đánh hội đồng 1 thanh niên giữa phố-2

Đoạn clip đang làm dấy lên phẫn nộ của dân mạng vì hành vi của nhóm CĐV Hải Phòng.

Được biết, để tiếp lửa cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong trận gặp Hà Nội FC ở vòng 6 V.League 2022 ngày 10/7 vừa qua, hội CĐV bóng đá Hải Phòng đã có kế hoạch lên SVĐ Hàng Đẫy cổ vũ. Một thành viên trong Hội CĐV ước tính có khoảng 3.000 người đi xe máy, ô tô cá nhân và hàng chục xe lớn đi từ Hải Phòng đến SVĐ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-gay-phan-no-cdv-hai-phong-chan-danh-hoi-dong-1-thanh-nien-gay-tac-duong-o-ha-noi-av3098931.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.