Nữ sinh lớp 9 tố thầy chủ nhiệm sàm sỡ suốt 7 tháng

Bố 1 nữ sinh lớp 9 (Hải Dương) tố thầy giáo chủ nhiệm sàm sỡ, uy hiếp con mình để thực hiện hành vi đồi bại ngay trên lớp học.

Ông Nguyễn Văn Th., SN 1981, trú tại TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương là bố của nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc H., SN 2007 phản ánh đến Báo VietNamNet về việc con gái mình bị thầy giáo sàm sỡ trong suốt 7 tháng trời, ngay trên lớp học.

Cháu H. là học sinh lớp 9, Trường THCS Lê Lợi. 

Theo phản ánh của ông Th., năm học 2021- 2022, thầy Nguyễn Văn H.( SN 1975) là giáo viên dạy Văn đồng thời là giáo viên chủ nhiệm của cháu H. Ông Th. cho rằng, thầy Nguyễn Văn H. đã chuyển H. xuống cuối lớp để tiện thực hiện hành vi của mình. Cụ thể, ông Th. tố thầy H. liên tục sờ vào các vị trí nhạy cảm của H., nữ sinh này đã chống cự nhưng bất thành.

“Sự việc không chỉ dừng lại ở trên lớp mà vào các buổi tối học thêm, thầy H. cũng sờ đùi, sờ ngực con tôi. Khi cháu phản ứng thì đưa chuyện gia đình và lực học của cháu ra để đe doạ. Con tôi đã phải nhờ đến sự bảo vệ của các bạn nam. Cháu đã xin được ngồi vào giữa các bạn nam để được bảo vệ. Tuy nhiên, vẫn không thoát khỏi sự đeo bám, quấy nhiễu từ thầy” - ông Th. tố.

Cũng theo ông Th., vào một buổi tối học thêm, thầy H. đã tự ý đưa con về nhà mình, xâm phạm thân thể cháu… Vì thế, con gái ông đã dùng dao cắt vào tay và đùi...

Lãnh đạo UBND TP Chí Linh xác nhận với VietNamNet đã nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu H. Ngay sau khi tiếp nhận được đơn đã tổ chức họp các đơn vị như công an, phòng giáo dục, ủy ban kiểm tra, BGH nhà trường để xác minh làm rõ. Bước đầu cho thấy sự việc gia đình cháu H. tố cáo là có căn cứ. Lãnh đạo UBND TP Chí Linh đã giao cơ quan công an vào cuộc điều tra theo quy định của pháp luật.

"Nếu đúng như đơn tố cáo của phụ huynh, chính quyền TP Chí Linh sẽ sử lý nghiêm, không bao che và có biện pháp để bảo vệ cháu bé" - vị này nói.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-sinh-hai-duong-to-thay-chu-nhiem-sam-so-suot-7-thang-2038861.html?fbclid=IwAR2BzCnzTehUs9RTYrsOxXtLPOJsBLL0LGr64IbsVEBeGppKClMQ6nuLY4g

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.