Clip: Hiện trường người đàn ông nhảy cầu Thuận Phước tự tử dù đã được thuyết phục và về nhà

Người đàn ông đu lan can dọa nhảy cầu Thuận Phước từ 9h sáng 7/3, đã được thuyết phục về nhà nhưng sau đó bất ngờ vào sáng 8/3 đã nhảy cầu tự tử.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an P. Thuận Phước (Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng) xác nhận thông tin có người nhảy cầu Thuận Phước tự tử. Vụ việc xảy ra vào sáng nay 8/3.

Theo đó, nạn nhân là người đàn ông đu lan can cầu Thuận Phước dọa nhảy từ 9h sáng qua. Người này đã được thuyết phục về nhà vào khoảng 23h30 ngày 7/3.

Nạn nhân được xác định là ông O.V.Th (SN 1980), trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Clip hiện trường vụ việc tại cầu Thuận Phước sáng nay 8/3

Cho đến sáng 8/3 thì người này bất ngờ ra cầu nhảy xuống.

‘Hôm qua sau 15 tiếng kiên trì vận động, lực lượng chức năng và người thân đã thuyết phục được ông này trở về nhà. Tuy nhiên, sáng nay người này quay trở lại cầu nhảy tự tự’ – lãnh đạo CA. P. Thuận Phước cho hay.

Clip: Hiện trường người đàn ông nhảy cầu Thuận Phước tự tử dù đã được thuyết phục và về nhà-1Clip: Hiện trường người đàn ông nhảy cầu Thuận Phước tự tử dù đã được thuyết phục và về nhà-2

Lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân 

Trước đó vào khoảng 9h hôm qua 7/3, nhiều người dân đi ngang cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) hoảng hốt phát hiện một người đàn ông ngồi bên ngoài lan can cầu. Sợ người này có ý định dại dột, người dân đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Đồng thời, lực lượng cũng gọi báo người nhà của người đàn ông trên để thuyết phục ông này từ bỏ ý định tự tử.

Có mặt tại hiện trường, một đại diện lực lượng cứu hộ cho biết đang tiếp tục thuyết phục song hiện tâm lý người này không ổn. Suốt từ sáng đến chiều, người này vẫn đứng ở cầu chưa từ bỏ ý định.

Theo thông tin đến khoảng 12h trưa, người đàn ông trên nói… đói bụng, khát nước nên yêu cầu người nhà mua nước suối và bánh mì để ăn. Nhưng ăn xong, người này vẫn không chịu ra về mà tiếp tục ngồi phía ngoài thành cầu muốn tự tử.

Đến 20h tối nay 7/3 người đàn ông vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi ý định, lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang tiếp tục thuyết phục. Công an và an ninh địa phương liên tục nhắc nhở người dân không tập trung tại khu vực này.

Gần 23h30 ngày 7/3, sau nhiều giờ kiên trì vận động, lực lượng chức năng và người thân đã thuyết phục thành công người đàn ông bỏ ý định tự tử. Người đàn ông này đã chịu trèo vào để gia đình đưa về nhà.

Theo VTC


nhảy cầu tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.