Clip ô tô biến dạng, nát bét hoàn toàn nghi của nhóm YouTuber Nam Ok sau vụ tai nạn thảm khốc và sự thật phía sau

Hình ảnh một chiếc ô tô màu đỏ bị hư hỏng, biến dạng đang nằm trong gara sửa chữa được chia sẻ khiến nhiều người lầm tưởng chính là chiếc xe gặp nạn của nhóm YouTuber Nam Ok. Tuy nhiên, chủ nhân đoạn clip trên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Lương Tài (Bắc Ninh) khiến 3 người chết, 3 người bị thương đã khiến nhiều người bàng hoàng. Đáng chú ý, 1 trong 3 người tử vong có nam YouTuber Nam Ok - người khá nổi tiếng khi sở hữu kênh YouTube và TikTok có lượt theo dõi khủng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, hàng loạt hình ảnh hiện trường cũng đã được người dân chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Thông tin về sự ra đi của 3 nạn nhân tuổi đời còn rất trẻ khiến nhiều người tiếc thương. Nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của 3 bạn trẻ để gửi lời chia buồn, tiễn biệt.

Sự thật clip xe ô tô biến dạng hoàn toàn nghi của nhóm YouTuber Duy Thường TV sau tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội chia sẻ thêm hình ảnh một chiếc ô tô màu đỏ - trùng

g màu với chiếc xe gặp nạn của nhóm YouTuber đang được nằm trong gara sửa chữa.

Trong đoạn clip, một thanh niên vừa quay clip vừa thốt lên ngạc nhiên khi thấy chiếc xe bị hư hỏng quá nặng, "Khủng khiếp quá, không hiểu đâm va vào đâu mà ghê thế này. Không còn gì để nói. Không biết có phục hồi nổi không. Nát quá".

Thêm vào đó, người này cũng đưa ra suy đoán, "Cái này chắc bị tàu đâm hoặc va chạm rất là khủng khiếp. Không thể hình dung được là bị như thế nào nhưng không còn nhận ra xe nữa".

Clip ô tô biến dạng, nát bét hoàn toàn nghi của nhóm YouTuber Nam Ok sau vụ tai nạn thảm khốc và sự thật phía sau-1


Quan sát chiếc xe hư hỏng có thể thấy, toàn bộ khung xe, động cơ phần đầu xe bị cháy đen, hư hỏng. Quanh xe vẫn còn vướng nhiều cây cối do va quệt. Người ở gara sửa xe cho biết, không biết có phục hồi được hay không.

Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều dân mạng bán tín bán nghi cho rằng đây có thể chính là chiếc xe của Nam Ok đã gặp tai nạn hôm qua (4/10). Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là sự nhầm lẫn bởi clip chiếc xe nát bét nằm trong gara đã được đăng tải từ ngày 11/3 - rất lâu trước khi vụ tai nạn ở Bắc Ninh xảy ra.

Sợ nhiều người hiểu nhầm nên chủ nhân đăng tải clip nói trên cũng đã lên tiếng đính chính, "Không phải xe của nhóm Duy Thường và Nam Ok nhé anh em".

Clip ô tô biến dạng, nát bét hoàn toàn nghi của nhóm YouTuber Nam Ok sau vụ tai nạn thảm khốc và sự thật phía sau-2Clip ô tô biến dạng, nát bét hoàn toàn nghi của nhóm YouTuber Nam Ok sau vụ tai nạn thảm khốc và sự thật phía sau-3
Chiếc xe con bị lật nghiêng, hư hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn ở Bắc Ninh

Clip ô tô biến dạng, nát bét hoàn toàn nghi của nhóm YouTuber Nam Ok sau vụ tai nạn thảm khốc và sự thật phía sau-4
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng cùng người dân nhanh chóng có mặt tiến hành giải cứu những người mắc kẹt bên trong xe

Trước đó, vào khoảng 14h20 ngày 4/10 tại tuyến đường Tỉnh lộ 285 thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Trung Chính và thị trấn Thứa (huyện Lương Tài, Bắc Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 98A-206... lưu thông trên Tỉnh lộ 285 hướng từ cầu Chanh (xã Trung Chính) về cầu Phương (xã Phú Hòa) trên xe có 6 người.

Khi xe trên di chuyển đến ngã tư cầu Táo Đôi thì va chạm với xe ô tô tải mang BKS 29C-145... đang đi từ thị trấn Thứa về xã Lai Hạ (trên xe có 1 lái xe).

Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đi cấp cứu, 3 người bị thương, các nạn nhân thương vong đều đi trên xe con.

3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đầu giờ chiều qua trên Tỉnh lộ 285 thuộc địa bàn xã Trung Chính được xác định gồm: Nguyễn Văn N. (21 tuổi, quê Tân Yên, Bắc Giang - lái xe); Nguyễn Thị H. (quê Yên Dũng, Bắc Giang); Lê Văn Th. (21 tuổi, quê Phượng Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang).

3 người bị thương là Đào Đức Q. (21 tuổi, quê Nam Định); Đặng Tuấn M. (23 tuổi, quê Lục Ngạn, Bắc Giang); Nguyễn Gia H. (26 tuổi, quê Gia Bình, Bắc Ninh).

Trong số 3 người bị thương thì Đặng Tuấn M. và Nguyễn Gia H. đã xuất viện về nhà còn Đào Đức Q. chuyển viện lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh điều trị.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-o-to-bien-dang-nat-bet-hoan-toan-nghi-cua-nhom-youtuber-nam-ok-sau-vu-tai-nan-tham-khoc-va-su-that-phia-sau-162210510115127586.htm

Nam Ok

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.