Công an Hải Dương xác minh việc gái bán dâm ngang nhiên "gạ gẫm" tài xế trên quốc lộ 5

Gần đây, dư luận có thông tin phản ánh về việc gái bán dâm ngang nhiên gạ gẫm những tài xế xe tải, xe container đường dài khi qua địa bàn TP Hải Dương ngay giữa mùa dịch.

Công an Hải Dương xác minh việc gái bán dâm ngang nhiên gạ gẫm tài xế trên quốc lộ 5-1

Một cô gái được phản ánh là đứng chờ khách ven QL5 để bán dâm. Ảnh: THD/Báo Giao thông.

Trong chương trình thời sự tối 2/10, chuyên mục "Ống kính trong tuần" của Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh phản ánh tình trạng gái bán dâm ngang nhiên chào mời khách, chủ yếu là lái xe chở container, lái xe đường dài, liên tỉnh đỗ trên quốc lộ 5 qua địa bàn TP Hải Dương.

Trước thông tin trên, ngày 4/10, Chủ tịch UBND TP Hải Dương có văn bản giao Công an TP Hải Dương khẩn trương áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành điều tra, xác minh rõ vụ việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm (nếu có) và báo cáo UBND thành phố trước ngày 15/10.

UBND các phường, xã ven quốc lộ 5, quốc lộ 37 phối hợp các Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thông tin, Y tế thành phố, lực lượng công an tiến hành kiểm tra đột xuất các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trong việc chấp hành các quy định về hoạt động lưu trú, phòng chống dịch Covid-19, tệ nạn xã hội.

Ngoài ra, tổ chức tuyên truyền, ký cam kết đối với các cơ sở kinh doanh không phục vụ các lái xe đường dài vi phạm các quy định về phòng chống dịch hoặc tham gia các hoạt động mại dâm trá hình, kiên quyết xử lý, rút giấy phép kinh doanh hoạt động đối với các cơ sở vi phạm.

Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội đôn đốc, tổng hợp kết quả kiểm tra của các phường, xã, báo cáo UBND thành phố trước ngày 30/10, báo Hải Dương đưa tin.

Công an Hải Dương xác minh việc gái bán dâm ngang nhiên gạ gẫm tài xế trên quốc lộ 5-2
Hình ảnh được cho là một cô gái đang tiếp cận lái xe để chào mời, ra giá. Ảnh: Cắt từ clip/nguồn Vietnamnet

Trao đổi với Vietnamnet, lãnh đạo Công an TP Hải Dương cho hay đã nhận được văn bản chỉ đạo của UBND, sẽ cho các đội nghiệp vụ xác minh thông tin. Theo nhận định ban đầu, người bán dâm là những phụ nữ đã lớn tuổi. Họ có thể đi lại dọc QL5 để hoạt động, chưa chắc đã diễn ra mua bán dâm tại địa phận Hải Dương.

Anh Trần Anh C., 28 tuổi lái xe container đi biên giới cho Công ty TNHH vận tải T.T (trụ sở tại phường Sở Dầu, TP Hải Phòng) chia sẻ với báo trên, việc những người phụ nữ "đứng đường" mua bán dâm là không lạ.

Cá nhân anh đã  nghe bạn bè lái xe kể lại nhiều. Có lần khi từ Lào Cai về dừng ăn cơm trên QL5, 1 phụ nữ luống tuổi tiếp cận và gạ gẫm mua dâm anh C. Khi anh từ chối, người phụ nữ đó liền lên xe máy bỏ đi.


Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/cong-an-hai-duong-xac-minh-viec-gai-ban-dam-ngang-nhien-ga-gam-tai-xe-tren-quoc-lo-5-82021510103233166.htm

gái bán dâm


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.