Clip: Quặn lòng giọt nước mắt của bà con vùng lũ Nghệ An khi nhận được tiền cứu trợ

Dù số tiền cứu trợ không nhiều nhưng cũng đủ khiến bà con vùng lũ rơi nước mắt.

Những hậu quả mà cơn lũ tháng 10 để lại vẫn còn khiến cho bà con miền Trung đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt phải tìm cách khắc phục hậu quả.

Nhiều tuần nay, công tác hỗ trợ, từ thiện diễn ra tại các tỉnh miền Trung đã phần nào giúp đỡ bà con ổn định lại cuộc sống và san sẻ gánh nặng nợ nần, mất mát.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh từ thiện của các mạnh thường quân đến Nghệ An để tặng tiền cho bà con vùng lũ.

Video: Người phụ nữ bật khóc khi nhận được số tiền cứu trợ. Nguồn: Page Nghệ An

Trong video, khi nhận được số tiền từ mạnh thường quân, người bà đã ngoài ngũ tuần liên tục khóc và lau nước mắt. Khi được hỏi lý do vì sao, bà trả lời: 'Bà cầm đồng tiền của các con, bà cảm động. Giờ lụt lội cả nước, ở mô cũng khó khăn. Dù các con đến, biếu ông bà gì. Ông bà rất là cảm ơn'.

Clip: Quặn lòng giọt nước mắt của bà con vùng lũ Nghệ An khi nhận được tiền cứu trợ-1Clip: Quặn lòng giọt nước mắt của bà con vùng lũ Nghệ An khi nhận được tiền cứu trợ-2
Người bà liên tục bật khóc, lấy tay chùi nước mắt khi nhận được hỗ trợ.

Người bà đã bật khóc, khi được người dân hỗ trợ, đến tận nơi tặng quà. Số tiền tuy không quá lớn so với những mất mát từ bão lũ ập đến nhưng đó là cả một gia tài.

Clip: Quặn lòng giọt nước mắt của bà con vùng lũ Nghệ An khi nhận được tiền cứu trợ-3Clip: Quặn lòng giọt nước mắt của bà con vùng lũ Nghệ An khi nhận được tiền cứu trợ-4
Những căn nhà bị bão lũ cuốn trôi mọi thứ.

Những đồng tiền cứu trợ có thể chỉ là một phần nhỏ để bà con khắc phục hậu quả sau lũ, tuy nhiên đó cũng chính là sự chia sẻ của cả cộng đồng dành cho 'khúc ruột' miền Trung.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/video-quan-long-giot-nuoc-mat-cua-ba-con-vung-lu-nghe-an-khi-nhan-duoc-tien-cuu-tro-1984990.html

cứu trợ Miền Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.