Clip: Tuyết phủ trắng Sa Pa đẹp như Hàn Quốc, nhiều bạn trẻ thích thú chơi trượt tuyết

Do nhiệt độ xuống thấp dưới 0 độ C, một số khu vực tại Sa Pa đã xuất hiện tuyết rơi trắng xoá.

Do nhiệt độ xuống thấp dưới 0 độ C, một số khu vực tại Sa Pa đã xuất hiện tuyết rơi trắng xoá. Nhiều bạn trẻ cùng du khách thích thú kéo đến đây chụp ảnh lưu niệm, thậm chí bày trò trượt tuyết dọc các con đường tuyết phủ dày.

Hai ngày gần đây, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường khiến nhiệt độ tại miền Bắc giảm sâu, đặc biệt là một số vùng núi cao ở Lào Cai, Điện Biên bắt đầu xuất hiện tuyết rơi dày, trắng xoá.

Hôm qua (31/1) một số khu vực ở Sa Pa (Lào Cai) xuống tới 0 độ C, kèm theo mưa nhỏ, thời tiết rét đậm, bắt đầu xuất hiện tuyết rơi dày khiến nhiều du khách thích thú.


 Clip: Tuyết phủ trắng Sa Pa đẹp như Hàn Quốc, nhiều bạn trẻ thích thú chơi trượt tuyết 

Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh ghi lại cảnh tuyết rơi tại đây. Đặc biệt, hình ảnh một số bạn trẻ thích thú trượt trên những dốc thoải có tuyết phủ trắng được cho là ở Sapa xuống dưới cũng được chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip: Tuyết phủ trắng Sa Pa đẹp như Hàn Quốc, nhiều bạn trẻ thích thú chơi trượt tuyết - Ảnh 2.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nhóm bạn trẻ sử dụng một số vật dụng khá thô sơ để làm máng trượt tuyết, có đôi lúc bị nghiêng khiến cả người ngã nhào nhưng nhóm thanh niên này vẫn tỏ ra khá vui vẻ. 

Clip: Tuyết phủ trắng Sa Pa đẹp như Hàn Quốc, nhiều bạn trẻ thích thú chơi trượt tuyết - Ảnh 3.

Tuy đây không phải là hiện tượng hiếm gặp ở Sapa, nhưng mỗi khi xuất hiện tuyết rơi nhiều du khách vẫn thích thú muốn được trải nghiệm cái lạnh buốt, đắm chìm trong tuyết trắng xóa.

Theo dự báo, đợt không khí lạnh cường độ mạnh còn kéo dài đến ngày 5/2, do vậy khu vực Sa Pa vẫn có khả năng chìm trong cảnh tuyết rơi phủ trắng xóa cùng nhiệt độ giảm sâu, rét đậm, rét hại.

Theo Helino


Sapa

tuyết rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.