Cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió

Cô gái 21 tuổi mất tích ngày mùng 7 Tết rồi sau đó bị sát hại là quản lý của chung cư mini tại Cầu Giấy, Hà Nội. Một nhân chứng cho biết, khi công an tìm thấy thi thể của cô gái, trong căn phòng sặc mùi dầu gió.

Ngày 19/2, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ H.M.H. (20 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra liên quan đến cái chết của chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió-1
Khu vực chung cư mini nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh T.D.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chung cư này có 6 tầng và một tum, hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023.

Tối muộn 19/2, chúng tôi đến nơi xảy ra vụ việc, nhiều người dân khu vực bàng hoàng cho biết, chỉ đến khi có lực lượng công an đến hiện trường và lân la hỏi mới biết xảy ra vụ án mạng.

Không lâu sau, con hẻm nhỏ trở nên u buồn với những tiếng khóc than của người nhà, bạn bè nạn nhân, khiến ai cũng xót xa, thương cảm cô gái trẻ.

Cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió-2
Người dân dõi theo vụ việc. Ảnh T.D.

Trao đổi với PV, bà N.T.S. (nhân chứng) cho biết: “Vào đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng xuất hiện tại chung cư nhưng không thể vào trong do nơi này lắp đặt hệ thống cửa mở khóa bằng vân tay.

Sau khi gọi chủ nhà đến, công an mới tiếp cận đến một phòng ở tầng 3 và tìm thấy thi thể của cô gái. Khi đó, tôi cảm nhận được trong căn phòng sặc mùi dầu gió”.

Cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió-3
Người dân khu vực chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng. Ảnh T.D.

Những người sống ở gần hiện trường thông tin, chị L. là quản lý của chung cư mini trên. Việc của cô gái 21 tuổi là dẫn khách đi xem phòng và thu tiền thuê hàng tháng. Trong khi đó, nhiều người cho hay, nghi phạm gây án không phải người thuê phòng.

Chia sẻ về nạn nhân, chị L.A. (bạn ở cùng phòng chị L.) cho biết, cô gái 21 tuổi quê Thanh Hóa, ở trọ tại quận Nam Từ Liêm. Ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), chị L. từ quê lên Hà Nội. Tối mùng 7 Tết, chị A. thấy bạn rời phòng và "bặt vô âm tín".

Cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió-4
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh T.D.

Chiều 19/2, chị L.A. nhận cuộc gọi, được đề nghị đến chung cư mini ở ngõ 79 Cầu Giấy. Tại đây, chị A. bàng hoàng nhận ra thi thể trong căn phòng là bạn mình.

Chị L.A. cũng chia sẻ, hoàn cảnh gia đình của chị L. khó khăn. Mẹ chị L. mất khoảng 4 năm trước, nên cô gái 21 tuổi cùng bố làm kinh tế nuôi 2 em.

Ghi nhận của PV VietNamNet lúc 22h, hiện trường nơi phát hiện thi thể của nạn nhân đang được lực lượng chức năng bảo vệ, chỉ những người thuê ở tại chung cư mini này mới được vào trong. Xung quanh, nhiều người dân hiếu kỳ đứng dõi theo vụ việc.

Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc không thể liên lạc được với cô gái này.

Chị L. rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ. Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-21-tuoi-mat-tich-vao-mung-7-tet-can-phong-thay-thi-the-sac-mui-dau-gio-2250655.html?fbclid=IwAR372JKbwEMvPaFOXmHaNsOTACFwLuaFQNdPxhJvc-6l02xhWFYGXphYGrM

sát hại

mất tích

thi thể

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.