Cô gái đi xe máy lên cầu rồi mất tích, cả trăm người lùng sục trong đêm

Khi đi lên cầu Rỏi (Tân Kỳ, Nghệ An), người dân phát hiện có 1 chiếc xe máy đang sáng đèn và 1 chiếc túi xách chứa điện thoại, tư trang. Nghi cô gái này nhảy cầu, người dân lập tức báo cơ quan chức năng tìm kiếm.

Ngày 23/3, lãnh đạo UBND xã Kỳ Tân (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm một cô gái trẻ mất tích trong đêm 22/3, nghi nhảy cầu tự tử.

Cô gái đi xe máy lên cầu rồi mất tích, cả trăm người lùng sục trong đêm-1
Cầu Rỏi nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: TKN).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng hơn 20h đêm 22/3, người dân đi trên cầu Rỏi (xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ) thì phát hiện một chiếc xe máy mang BKS: 37D1-521.XX dựng ở mép cầu đang sáng đèn nhưng không có người. Đến gần kiểm tra, người dân phát hiện trên tay lái xe máy có treo chiếc túi xách. Khi mở túi ra, bên trong có 1 chiếc điện thoại và giấy tờ tùy thân mang tên D.T. Ngh. (SN 2002, trú xã Giang Sơn Đông, Đô Lương, Nghệ An).

Nghi ngờ nạn nhân này đã nhảy cầu tự tử, người dân lập tức trình báo đến cơ quan chức năng địa phương đồng thời tìm kiếm khu vực xung quanh và dưới chân cầu, khu vực sông.

Cô gái đi xe máy lên cầu rồi mất tích, cả trăm người lùng sục trong đêm-2
Chiếc xe máy và giấy tờ tùy thân để lại trên cầu khiến người dân nghi ngờ nạn nhân đã nhảy cầu tự tử.

Nghe thông tin nghi có người nhảy cầu, cả trăm người dân xung quanh đã đến xem đồng thời hỗ trợ tìm kiếm.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Giang Sơn Đông xác nhận chị D.T.Ngh. đang mất tích, nghi nhảy cầu Rỏi tự tử trong đêm 22/3 là người trú tại xóm Tân Nam của xã này.

Được biết, chị Ngh. đã có chồng và 1 con nhỏ. Thường ngày chị Ngh. làm công việc bán đồ uống trên địa bàn. Chồng chị Ngh. hiện đang đi làm xa.

Cô gái đi xe máy lên cầu rồi mất tích, cả trăm người lùng sục trong đêm-3
Lực lượng chức năng và cả trăm người dân lên cầu theo dõi sự việc, hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân trong đêm 22/3.

Theo lãnh đạo xã Giang Sơn Đông, sau khi sự việc xảy ra, phía người thân đã lên phối hợp với cơ quan chức năng để tìm kiếm chị Ngh.

Trong sáng 23/3, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục phối hợp với người thân tìm kiếm cô gái nghi đã nhảy cầu Rỏi tự tử.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/co-gai-di-xe-may-len-cau-roi-mat-tich-ca-tram-nguoi-lung-suc-trong-dem-post1519903.tpo

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.