Cô gái livestream 'khoe' trốn cách ly ở sân bay: Đã không còn sống ở Daegu sau khi ly dị chồng

Theo chia sẻ của mẹ ruột N.T.T., sau khi ly dị chồng, chị T. đã không còn ở TP Daegu từ tháng 6/2019 và chuyển đến sống ở Busan và làm việc ở đây.

Chia sẻ về sự việc ồn áo của con gái, bà P.T.H (65 tuổi, mẹ của N.T.T.) nói trên báo Đất Việt, "Rạng sáng ngày 25/2, một mình tôi đi đón T. ở sân bay Tân Sơn Nhất. Tôi ngồi ở ngoài đợi con tôi đến 3h30 hai mẹ con mới gặp nhau.

Khi đó, con tôi nói là ở bên trong có nhiều người bị cách ly thì tôi mới hỏi tại sao con không bị thì T. mới nói là T. đã khai rất chi tiết về thời gian sống ở TP Daegu (Hàn Quốc) là trước đó, còn từ tháng 6/2019, con tôi đã sống ở Busan. Như vậy là trước khi về Việt Nam, con tôi sống ở Busan chứ không phải TP Daegu".

Theo bà H, chị T lấy chồng ở TP Daegu đã lâu nhưng hai người đã ly hôn từ tháng 6/2019. Vợ chồng chị T đã có một người con nhưng con ở với bố. Mặc dù hai vợ chồng đã ly dị nhưng người chồng cũ vẫn quan tâm đến chị T.

Cô gái livestream khoe trốn cách ly ở sân bay: Đã không còn sống ở Daegu sau khi ly dị chồng-1

Chị T. đến khai báo và cách ly (Ảnh Trí Thức Trẻ)

"Thời điểm phát hiện Daegu là thành phố tâm dịch Covid-19 của Hàn Quốc, chồng của T cũng gọi điện cho con gái tôi để bảo không được về thăm con vì ở đây đang có dịch bệnh. Chính bởi vậy, T đã đổi vé để về Việt Nam với tôi.

Còn về đoạn livestream đó đã bị cắt xén mất đoạn đầu rồi chứ thực tế không có chuyện T khoe trốn cách ly hay nói những lời khó nghe như thế.

Cụ thể, tại thời điểm đó, T có livestream và thấy bạn bè hỏi là tại sao con gái tôi sống ở TP Daegu mà về Việt Nam không bị cách ly nên T mới nói: "Công nhận tôi ở Daegu nhưng từ tháng 6/2019 tôi đã không còn ở đó nữa, động não lên đi", bà H kể thêm.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sau khi vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận, hôm 26/2, T. đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để khám, nhưng không có dấu hiệu mắc bệnh. Cô gái này được ngành y tế tỉnh đưa đến khu cách ly tập trung của tỉnh để thực hiện cách ly trong 14 ngày.

Đồng thời, chia sẻ với nguồn trên, bác sĩ Đỗ Việt Hùng (Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An) cũng cho biết thêm, thời điểm T. bị cách ly, phía Trung tâm y tế Dĩ An đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phun khử trùng bán kính 200 m tại nơi T. đã ở cùng với mẹ và em. Đồng thời, mẹ và em của N.T.T. cũng được thực hiện cách ly 14 ngày tại Trung tâm Y tế Dĩ An, họ có sức khỏe bình thường.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/co-gai-livestream-khoe-tron-cach-ly-o-san-bay-da-khong-con-song-o-daegu-sau-khi-ly-di-chong-tintuc668597

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.