Cô gái tố bị đánh, chửi ngu dốt: Chủ quán bánh mì nổi tiếng Hà Nội nói gì?

Chủ quán bánh mì N.S. cho biết hai bên đã xảy ra cãi vã và xô xát tối 30/6. Nhân viên của quán chỉ "phẩy" tay nhẹ một cái, nhưng bị vu oan là "hành hung".

Chiều 2/7, phóng viên Dân trí có mặt tại quán bánh mì N.S. (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau vụ việc khách hàng N.K.A. tố bị chủ quán và nhân viên hành hung, chửi "vô văn hóa", "ngu dốt".

Bà H.T.H., chủ cửa hàng, cho biết tối 30/6, thiếu niên 15 tuổi (em trai thực khách N.K.A. - PV) đến quán trước. Sau khoảng 10 phút, chị A. và mẹ cũng có mặt, ngồi bàn trong cùng ở tầng một.

Theo lời chủ quán, khi thấy cô gái mang theo lon nước dừa, bà đã nhắc nhở "không được mang đồ ăn, thức uống từ ngoài vào". Đây là quy định từ trước của quán, được công khai bằng hình ảnh thông báo trên tường, kích thước nhỏ.

"Về sau, họ tỏ thái độ khó chịu, nên con gái tôi mới đáp trả. Hai bên xảy ra cãi vã và xô xát. Nhân viên của tôi chỉ "phẩy" tay nhẹ một cái, nhưng bị họ vu oan là hành hung", bà H. nói.

Cô gái tố bị đánh, chửi ngu dốt: Chủ quán bánh mì nổi tiếng Hà Nội nói gì?-1
Bên trong quán bánh mì N.S. có quy định "không mang đồ ăn, thức uống vào nhà hàng".

Tối cùng ngày, bà H. và những người liên quan được mời lên trụ sở Công an phường Hàng Trống làm việc. Tại đây, bà H. thừa nhận hành vi của nhân viên là sai, nên đã yêu cầu nhân viên xin lỗi gia đình khách hàng.

"Đây là bài học kinh nghiệm xương máu đối với tôi, bởi bán hàng là làm dâu trăm họ. Tôi luôn trân quý và tôn trọng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người lớn", chủ quán phân trần, nói thêm về sự việc, rằng "không có lửa làm sao có khói".

Sau khi chị A. đăng bài lên mạng xã hội, đường dây nóng của quán bánh mì N.S. liên tục nhận những cuộc gọi chửi bới, bà H. yêu cầu nhân viên không đáp trả, tránh đẩy sự việc lên "cao trào".

Bà chủ cho biết sự việc không ảnh hưởng đến chuyện kinh doanh. Hai ngày cuối tuần, khách hàng vẫn tìm đến thưởng thức hương vị đặc trưng của thương hiệu bánh mì hơn 80 năm tuổi.

"Để tránh sự việc tương tự, tôi sẽ in lại một biển báo quy định lớn hơn, dán ngay từ lối vào quán", bà H. cho hay.

Cô gái tố bị đánh, chửi ngu dốt: Chủ quán bánh mì nổi tiếng Hà Nội nói gì?-2
Không gian bên trong quán bánh mì N.S. - nơi mẹ con chị A. đến ăn tối 30/6.

Trước đó, ngày 1/7, chị N.K.A. đăng bài trên trang Facebook cá nhân, cho biết sau khi được chủ quán nhắc nhở, chị "đã cất lon nước xuống ghế và xin lỗi quán vì đã vô ý".

Nhưng theo chị, chủ quán ngồi bên ngoài tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn đồ uống ngoài vào là... "vô văn hóa", "ngu dốt".

Cảm thấy bị xúc phạm, gia đình nữ thực khách quyết định ra về. Khi mẹ chị A. góp ý về thái độ của nhân viên, hai bên xảy ra cự cãi. Chị A. và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì N.S. lao vào hành hung.

"Họ không hề tiếp nhận ý kiến, xúc phạm mẹ tôi, rồi lao vào tát tôi và đánh em trai tôi ngã xuống vỉa hè", cô gái nói đã rất sốc và thất vọng sau vụ việc.  

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng 2/7, đại diện Công an phường Hàng Trống cho biết đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị N.K.A. về việc chị và người thân tố bị nhân viên quán bánh mì N.S. hành hung tối 30/6.

"Giữa hai bên đã tổ chức hòa giải, chủ quán và nhân viên đã xin lỗi gia đình chị A.", vị đại diện thông tin. 

N.S. là thương hiệu bánh mì lâu đời ở Hà Nội, mở bán từ năm 1942, thu hút rất đông người dân và du khách. Hiện cửa hàng có hai chi nhánh tại Lý Quốc Sư (quận Hoàn Kiếm) và Đội Cấn (quận Ba Đình).

Khác biệt với các hàng quán bánh mì khác tại Hà Nội, N.S. sử dụng các loại thịt nguội để làm nhân bánh mì.

Quán phục vụ bằng một đĩa gồm nhiều loại thịt khác nhau như pate gan ngỗng, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói..., thêm dưa góp và sốt cũng do nhà làm, bánh mì để riêng bên ngoài. Khi ăn, khách tự xé bánh mì ăn cùng hoặc kẹp thịt nào tùy ý.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/co-gai-to-bi-danh-chui-ngu-dot-chu-quan-banh-mi-noi-tieng-ha-noi-noi-gi-20230702163841108.htm?fbclid=IwAR1qhGG3ue770B9U9TYEY1rdbH1R3RAV5-k-aamY_OjRc1dP8ClNZTHXBr0

hành hung

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.