Cô gái tử vong trong căn hộ chung cư ở Hà Nội, nghi do bạn trai đánh dập gan

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, cô gái trẻ ở Hà Nội nghi bị bạn trai hành hung đến dập gan, phù phổi rồi tử vong. Trong căn hộ chung cư, cảnh sát còn thu giữ gần 5kg chất bột nghi ma túy.

Ngày 18/8, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra vụ việc cô gái tử vong trong chung cư ở đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt vào ngày 12/8.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 18h ngày 12/8, Nguyễn Hà Phúc (35 tuổi, trú quận Đống Đa, Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn với chị N.B ở sảnh chung cư. Nguyên nhân do Phúc nghi ngờ chị B. quan hệ tình cảm với người khác.

Cô gái tử vong trong căn hộ chung cư ở Hà Nội, nghi do bạn trai đánh dập gan-1
Khu chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Quế

Sau khi lên phòng, Phúc khoá trái cửa và tiếp tục chửi mắng, có hành động bạo lực với chị B. Thấy bạn gái bất tỉnh, Phúc đưa vào phòng trong, tiến hành hô hấp nhân tạo, nhưng nạn nhân không tỉnh, máu chảy ở sau gáy.

Chị B. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Lực lượng cảnh sát có mặt khám nghiệm hiện trường. Trong lúc đó, Phúc có biểu hiện bất thường, nghi sử dụng ma tuý.

Đáng chú ý, trong quá trình khám nghiệm, công an thu giữ gần 5kg chất bột, chất tinh chế, viên nén.

Phúc khai nhận số chất bột, viên nén... trên là ma tuý tổng hợp, Phúc mua và cất giấu tại căn hộ trên để bán qua app Telegram.

Đến nay, kết quả pháp y tử thi, công an xác định nạn nhân tử vong do bị dập gan và phù phổi.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-tu-vong-trong-can-ho-chung-cu-o-ha-noi-nghi-do-ban-trai-danh-dap-gan-2050775.html?fbclid=IwAR34H_AXqNfr7bff83EDRAP683xC3BNIV_0HFkOqaRRmmgkUCOl4orY2gNQ

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.