Con gái bị lang băm rút lưỡi, co rúm người, mẹ ngồi bên cạnh còn cảm ơn rối rít

Cách "chữa câm điếc"- của người này khiến dân mạng không khỏi liên tưởng đến cách mà "thần y" Võ Hoàng Yên thực hiện.

Một đoạn clip ngắn quay cảnh một thanh niên trẻ đang "chữa bệnh" câm điếc bằng phương pháp tương tự "thần y" Võ Hoàng Yên đang được chia sẻ chóng mặt. Trong đó, "thần y" trẻ tuổi liên tục ấn, xòe tay vỗ mạnh vào tai của thiếu niên bị câm điếc.

Sau một hồi làm thủ thuật, thanh niên hét to vào tai thiếu niên và hỏi: "Nghe không?". Khi thấy người này gật đầu, "thần y" liền giơ ngón tay cái ra cười, ý muốn nói bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh.

Tiếp sau nam thiếu niên, một cô gái câm điếc cũng được "thần y" chữa bệnh. Không biết do bệnh khác nhau hay giới tính khác nhau, mà cô gái này được thăm khám với cách thức hơi khác biệt.

"Thần y" dùng ngón tay bấm mạnh vào mặt cô gái khiến cô này giật nảy người lên. Sau đó, anh này vỗ mạnh tay ở phía bên phải rồi chuyển sang bên trái. Bệnh nhân ú ớ kêu những tiếng vô nghĩa.

Chưa hết, "thần y" còn dùng khăn bọc tay để cầm lưỡi nữ bệnh nhân rồi rút mạnh. Hành động này khiến cô gái ngã gục xuống, tỏ ra rất đau đớn.

Để kiểm tra xem cô gái đã "khỏi bệnh" chưa, "thần y" này yêu cầu cô gái đếm số thứ tự. Cô gái cũng làm theo, ú ớ phát ra âm thanh giống với tiếng đếm. Ngay lập tức "thần y" tuyên bố cô gái đã khỏi bệnh. Người mẹ ở cạnh cảm ơn rối rít.

Xôn xao clip chữa bệnh bằng cách rút lưỡi, vỗ tai giống "thần y" Võ Hoàng Yên

Những người chia sẻ cho biết, clip này được quay lại Quảng Ngãi. Theo Báo Công an, lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận có sự việc "thần y" chữa bệnh như trên tại xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Nam thanh niên tự nhận là "thần y" có cách chữa bệnh giống ông Võ Hoàng Yên là người sống tại địa phương, hiện đang là sinh viên theo học tại Huế. Tại cơ quan công an, N. khai nhận mình đang là sinh viên một học viện âm nhạc. Từ sau Tết Nguyên đán 2021, N. tự tuyên bố mình có khả năng chữa bệnh câm điếc. Xác minh cho thấy, các bệnh nhân được N. móc họng, kéo lưỡi để chữa câm điếc đều không khỏi bệnh.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-bi-lang-bam-rut-luoi-co-rum-nguoi-me-ngoi-ben-canh-con-cam-on-roi-rit-162211811180002470.htm

thầy lang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.