Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang vào cuộc vụ con trai bà Tân Vlog làm clip có nội dung trộm tiền

Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mới đây đã vào cuộc vụ việc con trai bà Tân Vlog làm clip lấy trộm tiền tiết kiệm của 2 người em để đi ăn tiêu và quay lên Youtube.

Liên quan đến vụ con trai bà Tân Vlog làm clip có nội dung trộm tiền đăng lên youtube, trưa 6/10, một lãnh Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đang rà soát toàn bộ các thông tin trên mạng.

"Sau khi nắm bắt thông tin vụ việc chúng tôi đã bàn giao cho thanh tra rà soát toàn bộ, kỹ lưỡng các thông tin đăng tải trên mạng", vị lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết.

Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang vào cuộc vụ con trai bà Tân Vlog làm clip có nội dung trộm tiền-1

Hình ảnh trong đoạn clip Hưng Vlog vào phòng lấy trộm tiền của em mình được đăng tải trên kênh youtube. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, trong video mới nhất đăng tải trên kênh Youtube của mình, Hưng Vlog quay lại cảnh lẻn vào phòng em trai và em gái lấy đi 2 con lợn đất, rồi ra sau nhà đập lợn lấy tiền tiết kiệm.

Sau khi cầm tập tiền trong tay, Hưng Vlog ra gọi chính 2 người em của mình, yêu cầu họ đi mua đồ ăn về bằng chính số tiền vừa lấy.

Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang vào cuộc vụ con trai bà Tân Vlog làm clip có nội dung trộm tiền-2

Hành động của Hưng Vlog khiến người bức xúc.

Đoạn kết video khi phát hiện số tiền tiết kiệm đã bị lấy cắp, 2 người em của Hưng Vlog tỏ ra bức xúc, cô em gái còn cho biết đó là số tiền tiết kiệm để sau này có chút vốn để lập gia đình.

Sau khi đoạn clip được đăng tải rất nhiều người vào "ném đá", đa số ý kiến cho rằng hành động ăn trộm tiền của người khác là việc làm rất đáng lên án khi ở một kênh Youtube có sức ảnh hưởng lại chứa những nội dung liên quan đến hành động trái pháp luật.

Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang vào cuộc vụ con trai bà Tân Vlog làm clip có nội dung trộm tiền-3

Sau khi cầm tập tiền trong tay, Hưng Vlog ra gọi chính 2 người em của mình, yêu cầu họ đi mua đồ ăn về bằng chính số tiền vừa lấy.

Với nội dung tương tự, con trai bà Tân đã bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang mời lên làm việc và bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tải clip nồi cháo gà nguyên lông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-thong-tin-va-truyen-thong-bac-giang-vao-cuoc-vu-con-trai-ba-tan-vlog-lam-clip-co-noi-dung-trom-tien-162200610140135110.htm

Bà Tân Vlog


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.