Công an Gia Lâm lên tiếng sau khi bị tố tranh công vụ giải cứu cháu bé sơ sinh mắc kẹt trong khe tường: Chỉ là sự nhầm lẫn

Trả lời về những thông tin cho rằng Công an huyện Gia Lâm "cướp công" giải cứu cháu bé của người dân, đại diện Công an Gia Lâm cho hay, đây chỉ là sự nhầm lẫn.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bỏ rơi con sơ sinh trong khe tường, chiều 21/8 đại diện Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho hay, sau 2 ngày xác minh, sàng lọc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm đã xác định được mẹ của cháu bé.

Công an Gia Lâm lên tiếng sau khi bị tố tranh công vụ giải cứu cháu bé sơ sinh mắc kẹt trong khe tường: Chỉ là sự nhầm lẫn-1

Khu trọ xảy ra vụ việc.

Hiện Công an Gia Lâm đang đưa cô gái đi xét nghiệm ADN với cháu bé để củng cố biên bản vụ việc. Ngoài ra, tinh thần cô gái này đang hoảng loạn nên đơn vị này đã phải đưa đi khám, còn sức khỏe của bé trai đã ổn định.

Trả lời về những thông tin cho rằng Công an huyện Gia Lâm "cướp công" giải cứu cháu bé của người dân đại diện Công an Gia Lâm cho hay, đây chỉ là sự nhầm lẫn.

"Thời điểm nhận tin báo đến lúc lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường chỉ khoảng 5 phút. Khi đến nơi, cháu bé vẫn chưa được đưa ra ngoài hoàn toàn còn bức tường thì đã được đục thủng.

Công an Gia Lâm lên tiếng sau khi bị tố tranh công vụ giải cứu cháu bé sơ sinh mắc kẹt trong khe tường: Chỉ là sự nhầm lẫn-2

Nơi cháu bé bị bỏ rơi.

Các chiến sĩ PCCC và cứu hộ cứu nạn đã cùng nhân dân đưa bé trai ra ngoài. Vụ việc ngay sau khi xảy ra đã được thông tin trên fanpage Facebook Công an Hà Nội. Do hơi vội, người biên tập thông tin trên page đã ghi thiếu và gây hiểu lầm", vị đại diện nói.

Cùng ngày, đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho hay, hiện phía bệnh viện chưa có bất kỳ một sự kêu gọi, giúp đỡ về vật chất cho bé trong thời gian này.

Tuy nhiên, tính đến 15 giờ ngày 21/8, phía đơn vị cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của nhà hảo tâm cho bệnh nhân thông qua hình thức tạm cược viện phí và chuyển khoản với tổng số tiền 60.690.000 đồng.

Công an Gia Lâm lên tiếng sau khi bị tố tranh công vụ giải cứu cháu bé sơ sinh mắc kẹt trong khe tường: Chỉ là sự nhầm lẫn-3

Sức khỏe cháu bé tiến triển tốt.

"Bệnh viện thông báo tạm dừng tiếp nhận hỗ trợ bệnh nhân, chúng tôi sẽ cập nhật về tình trạng sức khỏe bệnh nhân và chi phí điều trị trong các bản tin sau.

Để tránh bị lợi dụng hoặc tiếp nhận sai thông tin, quý nhà hảo tâm có thể đến trực tiếp phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để tìm hiểu thông tin của bệnh nhân.

Qua sự việc này, phía bệnh viện gửi lời trân trọng cảm ơn tấm lòng của quý nhà hảo tâm đã giúp đỡ cháu bé", đại diện bệnh viện chia sẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cong-an-gia-lam-len-tieng-sau-khi-bi-to-tranh-cong-vu-giai-cuu-chau-be-so-sinh-mac-ket-trong-khe-tuong-chi-la-su-nham-lan-220730

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.