Công an thông tin chính thức vụ bé trai tử vong do điện giật ở Hà Nội

Chiều 10/9, thông tin từ Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang vào cuộc điều tra vụ bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong lúc đang chuẩn bị học online.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 10/9, tại một gia đình ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, cháu H.H.D (SN 2011) và em gái (SN 2013), đang sử dụng máy tính để học online.

Trong quá trình dùng máy tính, do trục trặc, nên bé D đã dùng cây lấy ráy tay bằng kim loại chọc vào một đầu của sợi dây sạc. Lập tức, bé D bị điện giật dẫn đến tử vong. Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ cháu D không có ở nhà.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an phường Hạ Đình và đơn vị nghiệp vụ Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xuống hiện trường, tổ chức điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc...

Công an thông tin chính thức vụ bé trai tử vong do điện giật ở Hà Nội-1
Khu vực nhà cháu bé trong ngõ

Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ thông tin vụ việc để cảnh báo các phụ huynh về trường hợp bé trai tử vong do bị điện giật.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại gia đình bé đang ở bệnh viện để lo thủ tục cuối cùng để đưa bé về nơi an nghỉ cuối cùng nên ngôi nhà cháu nằm sâu trong ngõ, hiện chỉ có một vài người thân lo công việc và rất bối rối.

Công an thông tin chính thức vụ bé trai tử vong do điện giật ở Hà Nội-2
Lối vào nhà nạn nhân

Một người hàng xóm cho biết, sáng hôm nay có nghe thấy tiếng hét của cháu bé nhưng nghĩ do mẹ mắng con nên không quan tâm, một lúc sau thì thấy bố của cháu bé ôm con sau xe máy do một người khác chở đi cấp cứu.

Sau khi tìm hiểu, một số người dân xung quanh được biết, thời điểm xảy ra vụ việc cháu bé đang học online, mẹ đi vắng, bố có chút việc vừa ra ngoài vài phút sau đó quay lại thì chứng kiến sự việc đau lòng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-an-thong-tin-chinh-thuc-vu-be-trai-tu-vong-do-dien-giat-o-ha-noi-222021109193548998.htm

điện giật


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.