Công an thông tin nguyên nhân vụ chồng ôm vợ châm lửa tự thiêu bỏ lại 3 con nhỏ

Chiều 4/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tự thiêu khiến 2 vợ chồng tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 20h30' tối 3/8, người thân và hàng xóm phát hiện phòng ngủ của vợ chồng anh N.M.T. (SN 1983) và vợ là N.T.H. (SN 1985, cùng trú 80 Đào Duy Từ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) có khói bốc lên nghi ngút.

Thời điểm phát hiện sự việc, căn phòng bị khóa cửa phía trong. Khi mọi người phá cửa vào phòng thì phát hiện vợ chồng anh T. đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm và thu thập thông tin.

Công an thông tin nguyên nhân vụ chồng ôm vợ châm lửa tự thiêu bỏ lại 3 con nhỏ-1
Hiện trường vụ việc

Được biết, anh T làm nghề lái xe, còn chị H là thợ may. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên gần 3 tháng nay vợ chồng anh T thất nghiệp khiến cuộc sống khó khăn. Đôi vợ chồng trẻ chết đi bỏ lại 3 đứa con thơ dại, trong đó bé gái lớn nhất học lớp 3, cô con gái thứ 2 học lớp 1 và đứa con trai út mới 2 tuổi.

Theo cơ quan điều tra, theo lời kể của hàng xóm, trước đó vào khoảng 18h tối 3/8, họ thấy giữa anh T và chị H xảy ra cãi vã với nhau. Sau đó, anh T đã kéo chị H vào phòng riêng của hai vợ chồng sau nhà. Đến khoảng 19h30' cùng ngày thì người nhà phát hiện trong phòng bị cháy và hô hoán dập lửa, đồng thời báo tin cho cơ quan Công an.

Công an thông tin nguyên nhân vụ chồng ôm vợ châm lửa tự thiêu bỏ lại 3 con nhỏ-2
Công an khám nghiệm hiện trường

Công an thông tin nguyên nhân vụ chồng ôm vợ châm lửa tự thiêu bỏ lại 3 con nhỏ-3
Đôi vợ chồng chết đi bỏ lại 3 đứa con thơ dại

Do đó, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được và kết quả điều tra ban đầu, Công an xác định do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng dẫn đến anh T đã có hành vi ẩu đả với chị H, sau đó dùng xăng tự thiêu.

Theo thông tin gia đình cung cấp, trước đó trong thời gian chung sống, hai người cũng thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Anh T cũng có thời gian sử dụng ma túy dạng đá, bồ đà và hay uống rượu, ghen tuông nên thường đánh đập vợ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-thong-tin-nguyen-nhan-vu-chong-om-vo-cham-lua-tu-thieu-bo-lai-3-con-nho-161210408172111287.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.