Công an tỉnh Thái Bình thông tin về vụ cô gái bị tra tấn như thời trung cổ

Chiều 25/7, Công an tỉnh Thái Bình đã cung cấp thông tin về vụ việc một thiếu nữ quê ở Thanh Hoá bị một nhóm người hành hạ, tra tấn tàn bạo như thời trung cổ.

Sau khi clip một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh đập, bắt ngậm giẻ, ép lột đồ bị tung lên mạng, Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng vào cuộc xác minh, xác định nạn nhân là V.T.H.T (SN 2006, quê Thanh Hóa). Đồng thời tạm giữ 5 đối tượng liên quan để phục vụ điều tra.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thu Hà (SN 2004), Nguyễn Thị Mai Hương (SN 2007), Trần Thị Minh Thư (SN 2005), Trần Ngọc Nhất (SN 2005), đều trú tại huyện Hưng Hà, Thái Bình và Phạm Văn Lộc (SN 2005, trú tại tỉnh Hà Nam). Cơ quan công an sau đó cũng đã tìm thấy T, và đưa cô gái này đến bệnh viện.

Công an tỉnh Thái Bình thông tin về vụ cô gái bị tra tấn như thời trung cổ-1
Nhóm 3 người đánh đập, làm nhục cô gái quê ở Thanh Hoá rồi quay clip và tung lê mạng xã hội - Ảnh cắt từ cljp

Tại cơ quan công các đối tượng bước đầu khai nhận, ngày 16/7, Hà và Hương thuê phòng trọ nêu trên, rồi nhắn tin rủ Thư (lúc này đang ở thành phố Hải Phòng) về Hưng Hà chơi. Sau đó, Thư rủ thêm V.T.H.T về cùng. Đến khoảng 21 giờ ngày 22/7, giữa Thư và T. xảy ra mâu thuẫn cá nhân. Sau đó, Thư, Hương và Hà đã kết thành bè nhóm để đánh đập, làm nhục T.

Trong lúc đánh T, Hà nhờ Lộc và Trần Ngọc Nhất (hai đối tượng nam thuê phòng trọ cạnh phòng của Hà) dùng điện thoại quay lại. Sau khi màn tra tấn, các đối tượng khóa cửa nhốt T trong phòng rồi bỏ ra ngoài. Lợi dụng thời điểm nàu, T đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ trốn ra ngoài. Khi quay về phát hiện T đã bỏ trốn, nhóm này đã đi tìm nhưng không thấy. Sau đó, Hà, Thư đã đăng tải một số hình ảnh, video “tra tấn” T lên mạng xã hội để khoe “chiến tích”.

Công an tỉnh Thái Bình thông tin về vụ cô gái bị tra tấn như thời trung cổ-2
Không chỉ đánh đập, nhóm người này còn bắt nạn nhân tự cởi hết quần áo, nhét khăn vào miệng rồi hành hạ - Ảnh cắt từ clip

Theo nguồn tin cho biết, nạn nhân và nhóm đối tượng trên quen nhau trong thời gian làm nhân viên tại các quán karaoke ở TP Hải Phòng. Khi Hải Phòng dừng hoạt động các quán karaoke để phòng chống dịch COVID-19, nhóm của Hà, Thư quay về Thái Bình tìm việc và thuê phòng trọ ở cùng nhau, rồi rủ T về ở cùng.

Công an tỉnh Thái Bình cũng cho biết đang chỉ đạo Công an huyện Hưng Hà phối hợp với Viện kiểm sát nhân huyện khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, xem xét xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, chiều nay (15/7), ông Bùi Văn Huân, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB và XH tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi cung cấp lời khai và được đưa đi khám chữa, xác định thương tích, nạn nhân V.T.H.T đã được đưa đi cách ly tập trung và xét nghiệm SAR-CoV-2 do là người từ tỉnh ngoài đến Thái Bình và chưa có giấy xác định âm tính với SAR-CoV-2.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-an-tinh-thai-binh-thong-tin-ve-vu-co-gai-bi-tra-tan-nhu-thoi-trung-co-post1359059.tpo

hành hung

tra tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.